1B-Xã Đông Mỹ-Thanh Trì-Hà Nội
Hotline : 0977774677 - 0942712345

Tin tức

Chim Trĩ 7 Màu Xanh

Chim trĩ 7 màu xanh: Loài chim quý hiếm, giá trị nghệ thuật cao
Chim trĩ hiện đang là một loài chim quý hiếm và mang lại giá trị kinh tế cũng như nghệ thuật cao. Loài chim này khi trưởng thành rất xinh đẹp và quyến rũ bởi sở hữu bộ lông nhiều màu sắc vô cùng sặc sỡ được kết hợp và đan xen vào nhau. Ở nước ta, loài chim trĩ 7 màu có 3 loại là: đỏ, vàng và xanh. Trong đó, giống chim trĩ bảy màu xanh đã được du nhập cũng như có sự thuần hóa để thích nghi với khí hậu sống ở nước ta.
Đặc điểm của chim trĩ 7 màu xanh
Chim trĩ 7 màu xanh trống có chiều dài của cơ thể từ 85cm cho đến 100cm. Chim trống sở hữu chiếc bờm màu trắng và xung quanh có viền thêm màu đen rất nổi bật, phần đuôi dài được điểm thêm các sọc màu trắng đen đan xen vào nhau. Tại vị trí đỉnh đầu, chim có một chóp lông màu cam đỏ. Chim trĩ 7 màu xanh trống mang vóc dáng oai dũng cường tráng nhưng lại có vẻ đẹp quyến rũ từ
bộ lông mà nó khoác trên mình. Bộ lông ấy được làm nên từ những chiếc lông màu xanh lục óng mượt và có sự sắp xếp khéo léo lên nhau một cách đẹp mắt mang lại thích thú cho người nhìn.
Chim trĩ 7 màu xanh mái sở hữu kích thước cơ thể nhỏ hơn khi chỉ dài tối đa là 80 cm. Bên cạnh đó, chim mái có đôi chân xanh cùng bộ lông nâu đậm màu hơn chim trống. Mùa sinh sản của chim trĩ 7 màu xanh kéo dài từ tháng 2 âm lịch cho đến tháng 6 âm lịch.

Chim trống

Chim trĩ 7 màu xanh trưởng thành

Trĩ xanh 7 màu có bộ đuôi đạt 70-100cm

Rất nhiều màu sắc
Chim trĩ 7 màu xanh là loại chim cảnh có giá trị nghệ thuật cao. Thông thường, chúng được nuôi để làm chim cảnh trong các khu dành cho du lịch sinh thái hay nhà vườn hoặc biệt thự. Loài chim này được đánh giá là rất quý hiếm và cho giá trị kinh tế cao.
Hiện nay, việc lai tạo ra giống chim trĩ 7 màu xanh trong nước đòi hỏi phải có kỹ thuật phức tạp nên nguồn cung cấp cũng còn hạn chế. Do vậy mà nguồn giống chim trĩ 7 màu xanh ở nước ta chủ yếu nhập được từ nước ngoài về. Tuy nhiên, tại nhiều nước ở Châu Âu, Châu Mỹ và Châu Á, chim trĩ bảy màu còn được nhân giống và lai tạo ra rất nhiều màu khác nhau để cung cấp lông cho các ngành thủ công.
Tại Việt Nam, người chơi chim trĩ 7 màu xanh không chỉ vì chúng có bộ lông đẹp mà còn vì chúng có tiếng kêu nhẹ nhàng, rất vui tai mang lại cho con người cảm giác gần gũi với thiên nhiên, thảnh thơi sau những ngày dài làm việc.
Để có thể nuôi chim trĩ 7 màu xanh không hề khó khăn giống như nuôi gà bởi chúng có bản năng, sức sống rất tự nhiên, dễ thích nghi trong môi trường sống nhân tạo.
Mua chim trĩ 7 màu xanh ở đâu rẻ đẹp, chất lượng?
Quý khách có nhu cầu mua chim trĩ 7 màu xanh hãy đến với Vườn Chim Việt. Đây là nơi bán giống chim trĩ 7 màu xanh với giá phải chăng nhất trên thị trường hiện nay. Các giống chim trĩ đang được nuôi tại trang trại của Vườn Chim Việt đã được thuần hóa và thích nghi với điều kiện khí hậu của Việt Nam.
Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:
Cơ sở thứ nhấtXã Nhân Thịnh - Huyện Lý Nhân - Tỉnh Hà Nam.
Cơ sở thứ hai: Khu sinh thái - Xã Đông Mỹ - Huyện Thanh Trì - Thành phố Hà Nội.
Điện thoại:      0977774677 hoặc  0977774776
Website :         http://vuonchimviet.vn
Emai :             [email protected]