1B-Xã Đông Mỹ-Thanh Trì-Hà Nội
Hotline : 0977774677 - 0942712345

Tin tức

Vịt Trời Mỏ Khuyết

Vịt trời là giống vịt nhỏ gần họ chim,xưa kia vịt trời thường chỉ tụ tập ở các chàm chim mỗi đợt di cư lớn,thịt chất lượng,thơm ngon,ít ngấy.Người ta chỉ bắn hoặc bẫy được chúng.Hiện nay khi nhận thấy nhu cầu cao về mặt hàng này người nông dân mới lấy giống về nuôi.
​Vịt trời nuôi không còn khả năng bay lượn như vịt thuần nữa,tuy vậy chất lượng thịt không thay đổi là bao. Giá trị dinh dưỡng: Thịt vịt trời rất thơm, xương nhỏ, giàu chất đạm, calo, khoáng chất và vitamin.
vịt trời châu á-vuonchimviet.vn
Vịt Mỏ Khuyết(Vịt Trời Châu Á)
vịt trời mỏ khuyết-vuonchimviet.vn
Vịt Trời Châu Á
 
Vịt trời là giống quý chắc thịt, thịt thơm, ngon, ngọt, mềm hơn các loại vịt thông thường và đặc biệt là không có mùi hôi. Vịt là món ăn tốt cho chúng ta tẩm bổ, giá trị dinh dưỡng của thịt vịt cũng ngang với thịt gà. Xét từ góc độ Ðông y, thức ăn của vịt phần nhiều là vật sống dưới nước, nên thịt vịt có vị ngọt, tính hàn, vào các kinh phế, tỳ, thận. Có tác dụng tư bổ, dưỡng vị, bổ thận, trừ nhiệt trong xương, tiêu thủy thũng, chỉ kiết nhiệt, trị ho hóa đàm. Những món ăn được chế biến từ vịt trời như: Vịt trời hấp,vịt trời nướng,vịt xương măng,tiết canh, lòng vịt trời xào giá dứa, vịt trời luộc măng củ, cổ cánh om khoai sọ,…. đều mang 1 hương vị độc đáo hơn so với vịt nuôi bình thường.

Cơ sở 1 : Xã Nhân Thịnh _ Huyện Lý Nhân – Tỉnh Hà Nam
Cơ sở 2:Thôn 1B- Xã Đông Mỹ-Thanh Trì- Hà Nội
Liên hệ mua hàng :
Tại Hà Nội : Thôn 1B-Xã Đông Mỹ-Thanh Trì -Hà Nội
Mobile : 0977774677 hoặc  0942712345
Website   : 
http://vuonchimviet.vn  
               : 
http://vuonchimviet.com
Emai :     :[email protected]
  ​

Tin tức khác