1B-Xã Đông Mỹ-Thanh Trì-Hà Nội
Hotline : 0977774677 - 0942712345

Tin tức

Chim Trích Cồ-Chim Xít

Đây là loài chim nước khi trưởng thành
Trước mắt và xung quanh mắt trắng phớt xám. Đỉnh đầu và hai bên đầu xám thẫm. Phần sau cổ, hai bên cổ và lưng xanh xám. Cánh xám lẫn xanh lục. Phía trước má xám phớt lục. Phía trước cổ và diều lục xám. Bụng, sườn, đùi đen phớt xanh. Đuôi đen hơi phớt xanh. Dưới đuôi trắng.
Chim Trích thường là những loài lai tạo theo mùa, nhưng mùa khác nhau trên phạm vi lớn, tương ứng với lượng mưa nhiều điểm ở nhiều nơi, hoặc mùa hè ở khí hậu ôn đới . Loài này thường cư trú ở những giường sậy. chim trống có màn hiển thị tán tỉnh , mô hình và hành vi xã hội có xu hướng sống một vợ một chồng, nhưng các nhóm hợp tác được phổ biến hơn trong khi chúng đi kiếm ăn đàn . Các nhóm này có thể bao gồm nhiều chim mái và trống , chia sẻ xây dựng một tổ hoặc một trống mái, với những với những con từ các tổ được xây dựng trước đó.


Loài này làm tổ trong một đám cờ sậy đan xen, vv, một khối lượng các loại rác cỏ trôi nổi hoặc giữa lau sậy bện trên mực nước trong đầm lầy, làm nhếch nhác dài. . Mỗi con chim có thể đẻ 3-6 trứng lốm đốm,màu vàng đá nhạt đến đỏ màu da bò,. Một tổ xã có thể chứa lên đến 12 trứng. nó ấp từ 23-27 ngày, và được thực hiện bởi cả chim trống và mái , chim non mọc lông sớm với lông đen và có thể rời khỏi tổ ngay sau khi nở, nhưng thường sẽ vẫn trong tổ trong một vài ngày. chim con được nuôi dưỡng bởi cha mẹ của nó từ 10-14 ngày, sau đó nó bắt đầu tự ăn
Cơ sở 1 : Xã Nhân Thịnh _ Huyện Lý Nhân – Tỉnh Hà Nam
Cơ sở 2:Thôn 1B- Xã Đông Mỹ-Thanh Trì- Hà Nội
Liên hệ mua hàng :
Tại Hà Nội : Thôn 1B-Xã Đông Mỹ-Thanh Trì -Hà Nội
Mobile   : 0977774677 hoặc  0942712345
Website : 
http://vuonchimviet.vn  
               : 
http://vuonchimviet.com
Email :  :[email protected]