1B-Xã Đông Mỹ-Thanh Trì-Hà Nội
Hotline : 0977774677 - 0942712345

Tin tức

Chuột túi trắng Wallaby

Vườn Chim Việt chuyên cung cấp chuột túi trắng uy tín, giá tốt để làm vật nuôi, thú cưng hoặc sinh vật cảnh trong các vườn bách thú, khu du lịch sinh thái,… phục vụ khách thăm quan.

Đặc điểm nổi bật của chuột túi trắng

Chuột túi trắng (hay còn được gọi là chuột túi bạch tạng) chính là loài chuột túi Wallaby bị đột biến gen do bị Mất các bằng về sắc tố melanin. Sự đột biến gen này đã khiến cho những con chuột túi xám Wallaby có được bộ lông màu trắng như tuyết và đôi mắt, mũi, móng màu hồng. Chuột túi trắng xinh đẹp và đáng yêu như vừa bước ra từ trong truyện cổ tích.
Chuột túi trắng
Chuột túi trắng xinh đẹp và đáng yêu như vừa bước ra từ trong truyện cổ tích
Cũng giống như chuột túi xám, chuột túi trắng Wallaby có ngoại hình gần giống với loài Kangaroo. Tuy nhiên, kích thước của chúng nhỏ hơn, chiều cao trung bình là 1,8m và cân nặng trung bình là 30kg.
Loài chuột túi trắng khá hiếm này hiện đang phát triển với tốc độ nhanh và mạnh tại hòn đảo Tasmania thuộc Australia. Sở dĩ có được điều đó là do tại đây môi trường sống thuận lợi và đặc biệt hơn là chuột túi trắng rất được người dân yêu thích nên không bị săn bắn. Do vậy, những con chuột túi trắng Wallaby có điều kiện tốt để thoải mái phát triển. Chúng sống rất thân thiết với loài chuột túi xám Wallaby.
Hiện nay, do sở hữu ngoại hình xinh đẹp và tính cách thân thiện nên chuột túi trắng được rất nhiều người tìm mua để về nuôi làm thú cưng. Bên cạnh đó, các khu du lịch sinh thái hay vườn bách bách thú cũng nuôi để làm cảnh phục vụ khách thăm quan chiêm ngưỡng.
Chuột túi trắng-1
Chuột túi trắng được rất nhiều người tìm mua để về nuôi làm thú cưng

Vườn Chim Việt chuyên cung cấp chuột túi trắng uy tín, giá tốt

Quý khách có nhu cầu mua chuột túi trắng về làm cảnh hay thú cưng thì hãy đến với trang trại Vườn Chim Việt. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gây nuôi và phân phối các loài động vật quý hiến, chuột túi trắng được cung cấp bởi Vườn Chim Việt luôn đảm bảo về sức khỏe, ngoại hình đẹp và đặc biệt là giá tốt nhất trên thị trường.
Địa chỉ liên hệ Vườn Chim Việt
Cơ sở :     Thôn 1B - Xã Đông Mỹ -Thanh Trì - Hà Nội
Mobile :     0977774677 hoặc  0942712345
Website:   http://vuonchimviet.vn/
Email:         [email protected]