1B-Xã Đông Mỹ-Thanh Trì-Hà Nội
Hotline : 0977774677 - 0942712345

Tin tức

Gà Quý Phi Giống

Gà Quý Phi hay còn gọi là gà Hoàng gia là một giống gà có nguồn gốc từ châu Âu mà cụ thể là ở Anh . Hiện nay chúng được nuôi phổ biến để làm gà kiểng với đặc trưng là chiếc mào phật thủ. Ở Việt Nam hiện nay, gà quý phi đã được nhân giống rộng rãi, được nhiều người có tiền chọn làm quà biếu trong các dịp lễ, Tết. Giống gà này được nhập từ Anh về nhưng rất phù hợp khi nuôi ở khí hậu Việt Nam

Tùy thuộc vào độ lớn của chiếc mào, mỗi con gà cảnh có giá cao hơn. Gà quý phi đẹp nhất là ở chiếc mào, trông nó giống như quả phật thủ mà người Việt thường hay để thờ cúng vào những dịp lễ, Tết hay những ngày trọng đại. Ngoài ra, cựa gà cũng là một trong những yếu tố để khách hàng lựa chọn gà làm quà biếu. Gà đẹp là những chú gà có từ sáu cựa trở lên, nhiều nhất là chín cựa. Tuy nhiên, gà quý phi chín cựa thường rất hiếm.

Gà đẻ trứng đều, to và khi cho ấp đạt tỷ lệ nở con cao. Ưu điểm hơn với loại gà khác, gà quý phi con có mỏ ngắn, mắt sáng và chân hồng tươi nên có sức đề kháng rất tốt, Tuy nhiên, lúc mới nở, gà con hay bị chết, cần chú ý khẩu phần ăn, giữ ấm, thay đổi nhiệt độ theo mùa. 
Cơ sở 1 : Xã Nhân Thịnh _ Huyện Lý Nhân – Tỉnh Hà Nam
Cơ sở 2:Thôn 1B- Xã Đông Mỹ-Thanh Trì- Hà Nội
Liên hệ mua hàng :
Tại Hà Nội : Thôn 1B-Xã Đông Mỹ-Thanh Trì -Hà Nội
Mobile : 0977774677 hoặc  0942712345
Website : http://vuonchimviet.vn  
               : 
http://vuonchimviet.com
Emai :   :[email protected]
 

 

Tin tức khác