1B-Xã Đông Mỹ-Thanh Trì-Hà Nội
Hotline : 0977774677 - 0942712345

Tin tức

Thiên nga trắng

Thiên nga trắng mang vẻ đẹp vô cùng thuần khiết bởi sở hữu bộ lông màu trắng tinh khôi. Hiện nay, thiên nga trắng là một trong những loài chim gà cảnh quý hiếm đang được bán chạy nhất tại Vườn Chim Việt.

Đặc điểm nổi bật của thiên nga trắng

Thiên nga trắng có chiều dài khoảng từ 125cm đến 170cm. Loài chim này có bộ lông trắng muốt và mỏ màu cam. Thiên nga là loài chim rất nổi tiếng về tình cảm thủy chung son sắc. Chúng thường sống theo cặp và rất hiếm khi rời xa nhau.
Thiên nga trắng
Thiên nga trắng mang vẻ đẹp vô cùng thuần khiết
Việc phân biệt thiên nga đực và thiên nga cái cũng rất đơn giản. Thiên nga đực sở hữu trọng lượng cơ thể gấp 1,5 lần so với thiên nga trắng. Bên cạnh đó, thiên nga đực còn có chân màu đen, chiếc cổ to và dài hơn so với con cái.
Nếu bạn muốn nuôi thiên nga trắng cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần trang bị một không gian tiểu cảnh khoảng 10m2 là đã có thể nuôi được 1 cặp thiên nga. Thức ăn của thiên nga cũng giống như các loài gia cầm khác chủ yếu là các loại hạt và rau xanh.
Hiện nay, thiên nga trắng được nuôi khá phổ biến tại nước ta. Bởi chúng được giới chơi chim gà cảnh rất ưa chuộng. Ngoài ra, thiên nga trắng còn được nuôi thả trong các khu du lịch sinh thái nhà vườn để phục vụ khách thăm quan. Với các khu du lịch sinh thái họ thường thả thiên nga đen và thiên nga trắng trong cùng một chiếc hồ để tạo nên bức tranh phong cảnh tương phản tuyệt mỹ.
 

Thiên nga trắng được nuôi khá phổ biến tại nước ta

 

Vườn Chim Việt chuyên cung cấp thiên nga trắng chất lượng, giá tốt

Nếu bạn yêu thích loài chim thiên nga trắng tinh khôi này thì hãy đến với trang trại Vườn Chim Việt. Tại đây, chúng tôi đang có rất nhiều cặp thiên nga trắng và thiên nga đen với kích thước, độ tuổi khác nhau để bạn lựa chọn. Mua thiên nga tại Vườn Chim Việt, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả. Ngoài ra, chúng tôi còn có thêm các chính sách hỗ trợ rủi ro cho khách hàng khi mua chim gà cảnh quý hiếm tại đây.
Địa chỉ liên hệ của Vườn Chim Việt:
Cơ sở 1:  Tại xã Nhân Thịnh thuộc huyện Lý Nhân, Tỉnh Hà Nam.
Cơ sở 2:  Tại Khu Sinh Thái thuộc xã Đông Mỹ, huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội.
Điện thoại:  09427.12345hoặc  0977.774.776
Website: http://vuonchimviet.vn
Email: [email protected]