1B-Xã Đông Mỹ-Thanh Trì-Hà Nội
Hotline : 0977774677 - 0942712345

Tin tức

Chim Trĩ vàng bảy màu

Chim Trĩ vàng bảy màu sở hữu bộ lông với sắc vàng vô cùng nổi bật, mang vẻ đẹp sang trọng và quý phái nên được giới sành chơi chim cảnh rất yêu thích. Chim Trĩ vàng bảy màu đẹp đang được Vườn Chim Việt gây nuôi và bán với giá rẻ nhất thị trường.

Đặc điểm nổi bật của chim Trĩ vàng bảy màu

Chim Trĩ vàng bảy màu (còn được gọi với tên tiếng Anh là The Yellow Golden Pheasant). Ngoại hình chúng rất nổi bật khi sở hữu bộ lông mang tông màu vàng chủ đạo và có tô điểm thêm các gam màu như nâu, đen, xám để tăng thêm vẻ đẹp rực rỡ và sự quý phái.
Trĩ vàng bảy màu
Chim Trĩ vàng bảy màu sở hữu bộ lông với sắc vàng vô cùng nổi bật
Chim Trĩ vàng bảy màu đực có cơ thể dài từ 80cm cho đến 100cm. Bộ lông đuôi chim đực thường dài trung bình từ 70cm cho đến 100cm. Chim Trĩ vàng bảy màu đực có lông trên đỉnh đầu là màu vàng và pha thêm phần viền màu đỏ; Ức và bụng cũng là màu vàng óng; Lưng là những dải lông mang màu xanh xám đá và thêm các sợi màu vàng tơ; Chiếc đuôi màu hạt dẻ và các đốm li ti mang màu nâu nhạt; Chân màu vàng xỉn. Chim Trĩ vàng bảy màu cái có ngoại hình nhỏ hơn chim đực và bộ lông cũng không sặc sỡ, màu xỉn hơn.
Thức ăn chủ yếu của chim Trĩ vàng bảy màu trong tự nhiên chủ yếu là các loại quả, hạt và lá cây nhỏ. Chúng là loài chim có khả năng bay rất tốt nhưng lại rất thích di chuyển hàng ngày và kiếm ăn trên mặt đất. Chỉ khi ngủ chúng mới đậu trên cành cây.
Chim Trĩ vàng bảy màu không phân bố tại Việt Nam nhưng khi du nhập vào nước ta chúng thích nghi rất tốt với điều kiện sống cũng như môi trường. Hiện nay, chim Trĩ vàng bảy màu đã hoàn toàn thích nghi tốt với điều kiện nuôi nhân tạo tại rất nhiều địa phương để đáp ứng nhu cầu chơi chim cảnh hay phục vụ khách thăm quan và du lịch, … Ngoài ra, chim Trĩ vàng bảy màu còn được nuôi để lấy thịt. Thịt chúng cho giá trị dinh dưỡng cao và khá đắt đỏ.
Trĩ vàng bảy màu-1
Chim Trĩ vàng bảy màu thích nghi tốt với điều kiện nuôi nhân tạo tại nước ta

Vườn Chim Việt chuyên cung cấp chim Trĩ vàng bảy màu uy tín, giá tốt

Nếu quý khách có nhu cầu mua chim Trĩ vàng bảy màu giống hay chim Trĩ vàng bảy màu trưởng thành thì hãy liên hệ với Vườn Chim Việt. Chúng tôi là trang trại chuyên gây nuôi và cung cấp các loài gia cầm đẹp hay chim gà cảnh độc lạ. Những vật nuôi được cung cấp bởi Vườn Chim Việt luôn đảm bảo sức khỏe tốt và ngoại hình đẹp. Bên cạnh đó, mua chim Trĩ vàng bảy màu tại đây quý khách còn được hướng dẫn thêm về kỹ thuật nuôi hay kỹ thuật làm chuồng trại để mang lại hiệu quả tốt nhất.
Địa chỉ liên hệ của Vườn Chim Việt:
Cơ sở 1:  Tại xã Nhân Thịnh thuộc huyện Lý Nhân, Tỉnh Hà Nam.
Cơ sở 2: Tại Khu Sinh Thái thuộc xã Đông Mỹ, huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội.
Điện thoại: 0977.774.677 hoặc  0977.774.776
Website: http://vuonchimviet.vn
Email: [email protected]