1B-Xã Đông Mỹ-Thanh Trì-Hà Nội
Hotline : 0977774677 - 0942712345

Tin tức

Vịt ba khoang

Vịt ba khoang hay còn gọi là vịt trời Tadorna là loài gia cầm sở hữu ngoại hình đẹp và lạ mắt nên thường được nuôi thả trong các tiểu cảnh tại sân vườn của nhà biệt thự, khu du lịch sinh thái,… Vườn Chim Việt hiện đang gây nuôi và phân phối số lượng lớn vịt ba khoang giá rẻ, chất lượng.
Đặc điểm nổi bật của Vịt ba khoang
Vịt ba khoang được phân bố chủ yếu tại các nước Châu Á và Châu Âu. Sở hữu ngoại hình đẹp và lạ mắt, vịt ba khoang được rất nhiều người yêu thích và nuôi làm cảnh. Loài vịt này có đặc điểm này rất dễ nhận biết. Chúng ta chỉ cần quan sát bộ lông là đã có thể phân biệt với các giống vịt khác.
Vịt ba khoang
Vịt ba khoang sở hữu ngoại hình đẹp và lạ mắt
Vịt trời Tadorna có mỏ đỏ hồng và chân cũng màu hồng. Bộ lông rất nổi bật bởi được phối với ba màu, trong đo chủ đạo là màu trắng kết hợp cùng màu hạt dẻ, phần nền bụng và cánh màu đen. Tất cả đã giúp chúng tạo vẻ ngoài rất đặc sắc nhưng cũng khá hài hòa. Mặc dù bộ lông của chúng không có quá nhiều màu sặc sỡ nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp đơn giản, tinh tế và rất bắt mắt.
Loài vịt ba khoang có tuổi thọ lên đến 20 năm. Mỗi năm chúng có thể sinh sản từ 10 quả đến 15 quả trứng. Nuôi vịt ba khoang rất đơn giản bởi thức ăn của chúng chủ yếu là các loại hạt như ngô, thóc,…cám và rau quả.
Hiện nay, vịt ba khoang được nuôi tại các tiểu cảnh nhỏ trong sân vườn của nhà biệt thự, ao hồ của các nhà vườn, khu du lịch sinh thái,…. Chỉ với một đôi vịt ba khoang xinh đẹp là bạn đã tạo nên bức tranh phong cảnh vô cùng sinh động.
Vịt ba khoang-1
Vịt ba khoang được nuôi tại các tiểu cảnh nhỏ để tạo nên một bức tranh phong cảnh sinh động
Vườn Chim Việt chuyên cung cấp vịt ba khoang uy tín, giá tốt
Hiện nay, Vườn Chim Việt đã gây nuôi thành công số lượng lớn vịt trời Tadorna. Vì vậy, nếu quý khách có nhu cầu mua vịt ba khoang giống về gây nuôi hay vịt ba khoang trưởng thành làm cảnh thì hãy liên hệ với ngay chúng tôi. Với quy trình chăm sóc tiêu chuẩn, áp dụng công nghệ kỹ thuật hiện đại nên vịt ba khoang nuôi tại Vườn Chim Việt luôn đảm bảo chất lượng và ngoại hình đẹp nhất.
Địa chỉ liên hệ của Vườn Chim Việt:
Cơ sở 1:  Tại xã Nhân Thịnh thuộc huyện Lý Nhân, Tỉnh Hà Nam.
Cơ sở 2: Tại Khu Sinh Thái thuộc xã Đông Mỹ, huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội.
Điện thoại: 0977.774.677 hoặc  0977.774.776
Website: http://vuonchimviet.vn
Email: [email protected]