1B-Xã Đông Mỹ-Thanh Trì-Hà Nội
Hotline : 0977774677 - 0942712345

Tin tức

Chim Trĩ đỏ bảy màu

Chim Trĩ đỏ bảy màu sở hữu ngoại hình đẹp và lạ mắt luôn là một trong số những loài chim được giới chơi sinh vật cảnh yêu thích nhất. Chim Trĩ đỏ bảy màu đẹp đang được bán với giá rất tốt tại trang trại Vườn Chim Việt.

Đặc điểm của chim Trĩ đỏ bảy màu

Chim Trĩ đỏ bảy màu (có tên khoa học là The Red Golden Pheasant) sở hữu bộ lông mang tông màu đỏ chủ đạo. Bộ lông này còn được tô điểm thêm chiếc bờm cổ vàng, các đốm xám và óng ánh rất thu hút ánh nhìn. Những người mê chim Trĩ đỏ bảy màu đỏ không chỉ vì bộ lông đẹp mà còn do chúng có tiếng kêu khá nhẹ nhàng và vui tai.
Trĩ đỏ bảy màu
Chim Trĩ đỏ bảy màu sở hữu ngoại hình đẹp và lạ mắt
Chim Trĩ đỏ bảy màu trống khi đã trưởng thành có chiều dài của cơ thể từ 80cm đến 100cm, trong đó bộ đuôi đã chiếm từ 50cm đến 70 cm. Chim trống sở hữu lông đỉnh đầu mang màu vàng và pha thêm viền đỏ; Khu vực ức và bụng là màu đỏ tươi; Phần lưng lại mang dải lông màu xanh xám đá và các sợi màu vàng tơ; Đuôi của chúng màu hạt dẻ có thêm các đốm li ti mang màu lâu nhạt, chân là màu vàng xỉn. Chim Trĩ đỏ bảy màu mái có ngoại hình không đẹp như chim trống và kích thước cũng nhỏ hơn.
Nuôi chim Trĩ đỏ bảy màu tại nhà rất đơn giản. Bạn chỉ cần tạo cho chúng một chiếc chuồng có kích thước chiều dài 1,5 m và chiều rộng 1,2m cùng chiều cao 2m với các lưới thép bao quanh. Dưới nền chuồng có thể có lót thêm cát hoặc là trấu. Thức ăn yêu thích của chim trĩ đỏ bảy màu là thóc, ngô…cùng rau xanh. Ngoài ra, bạn có thể bổ sung thêm tép tươi hoặc giun đất,…
Bên cạnh giá trị về mặt thẩm mỹ, chim Trĩ đỏ bảy màu còn cho giá trị kinh tế cao về thương phẩm. Thịt chim Trĩ được chuyên gia đánh giá là sở hữu nhiều giá trị dinh dưỡng, tốt cho bồi bổ cơ thể. Vì vậy, nuôi chim Trĩ đang trở thành ngành “hot” hiện nay.
Trĩ đỏ bảy màu-1
Chim Trĩ đỏ bảy màu còn cho giá trị kinh tế cao về thương phẩm

Vườn Chim Việt chuyên cung cấp chim Trĩ đỏ bảy màu chất lượng, giá tốt

Nếu quý khách có nhu cầu mua chim Trĩ đỏ bảy màu giống hay chim Trĩ  đỏ bảy màu trưởng thành thì hãy liên hệ với Vườn Chim Việt. Chúng tôi là trang trại chuyên gây nuôi và cung cấp các loài gia cầm hay chim gà cảnh độc lạ. Những vật nuôi được cung cấp bởi Vườn Chim Việt luôn đảm bảo sức khỏe tốt và ngoại hình đẹp. Bên cạnh đó, mua chim Trĩ đỏ bảy màu tại đây quý khách còn được hướng dẫn về kỹ thuật nuôi hay kỹ thuật làm chuồng trại để mang lại hiệu quả tốt nhất.
Địa chỉ liên hệ của Vườn Chim Việt:
Cơ sở 1:  Tại xã Nhân Thịnh thuộc huyện Lý Nhân, Tỉnh Hà Nam.
Cơ sở 2: Tại Khu Sinh Thái thuộc xã Đông Mỹ, huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội.
Điện thoại: 0977.774.677 hoặc  0977.774.776
Website: http://vuonchimviet.vn
Email: [email protected]