1B-Xã Đông Mỹ-Thanh Trì-Hà Nội
Hotline : 0977774677 - 0942712345

Tin tức

Chuột túi Wallaby

Những chú chuột túi Wallaby đang nhận được nhiều sự quan tâm của những người yêu động vật. Sở hữu ngoại hình và tính cách đáng yêu như một đứa trẻ, Wallaby rất thích hợp để nuôi làm cảnh. Hãy cùng Vườn Chim Việt tìm hiểu về loài vật xinh đẹp này qua bài viết dưới đây.

Đặc điểm nổi bật của chuột túi xám Wallaby

Wallaby là giống chuột túi có ngoại hình rất giống với Kangaroo nhưng lại có kích thước nhỏ hơn. Con lớn nhất có chiều cao khoảng 1,8m và cân nặng khoảng chừng 30kg.

Chuột túi Wallaby có xuất xứ từ nước Úc. Tuy nhiên, hiện nay chúng đã có mặt ở khắp mọi nơi, đặc biệt là ở các vùng núi đá hẻo lánh và địa hình gồ ghề.
Chuột túi Wallaby có 2 màu sắc:

Màu Xám:Chuột túi Wallaby có bộ lông màu xám, tuy nhiên ở phần bụng và đuôi thì lông lại mang màu xám nhạt. Hai mắt đen sáng. Miệng và chân màu đen.
Màu trắng:Chuột túi trắng wallaby chỉ có 1 màu trắng bao phủ toàn cơ thể chúng.


Chuột túi xám wallaby trưởng thành

Chúng đạt trọng lượng tối đa khoảng 30kg

---Chuột Túi Trắng


Chuột túi trắng wallaby trưởng thành


Trọng lượng cũng đạt khoảng 30 kg

 

Khi ở trong giai đoạn còn phôi thai, chuột túi Wallaby con trông “đỏ hỏn” như hạt đậu. Chúng không có lông và bị mù. Tuy nhiên, sau khoảng chừng từ 4 đến 5 tuần tuổi của thai kỳ, chúng sẽ được chuyển vào túi của chuột mẹ và bắt đầu được mẹ cho bú sữa trong thời gian từ 6 đến 7 tháng. Wallaby con ở trong túi mẹ cho đến khi đã cứng cáp, lông bắt đầu mọc, mắt nhìn thấy và có khả năng chạy nhảy thì mới được ra ngoài. Tuy nhiên, chúng vẫn có thể chui vào túi mẹ để bú sữa cho đến khi được 9 tháng mới tự lập hoàn toàn.

Chuột túi Wallaby thường ăn các loại cỏ nên rất dễ nuôi. Vì vậy, bạn có thể nuôi chúng làm cảnh. Chúng có tính cách như một đứa trẻ đáng yêu, thường xuyên chạy nhảy. Wallaby luôn gây ấn tượng bởi khả năng có thể dùng hai chân sau để thực hiện những cú nhảy rất mạnh mẽ. Ngoài ra, chúng còn có khả năng bơi lội rất cừ.

Hiện nay, những chú chuột túi xám Wallaby đang ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của những người yêu động vật.

Mua chuột túi xám Wallaby tại Vườn Chim Việt

Các đơn vị nếu có nhu cầu mua chuột túi Wallaby để làm cảnh thì hãy liên hệ với Vườn Chim Việt. Hiện tại, những chú Wallaby được nuôi bởi trang trại Vườn Chim Việt luôn đáp ứng yêu cầu về chất lượng, được chăm sóc đúng quy trình nên cho sức khỏe tốt, ngoại hình đẹp và thích nghi với điều kiện khí hậu của Việt Nam.

Địa chỉ liên hệ Vườn Chim Việt

Cơ sở :     Thôn 1B - Xã Đông Mỹ -Thanh Trì - Hà Nội
Mobile :     0977774677 hoặc  0942712345
Website:  
http://vuonchimviet.vn/
Email:         [email protected]