1B-Xã Đông Mỹ-Thanh Trì-Hà Nội
Hotline : 0977774677 - 0942712345

Tin tức

Vịt Uyên Ương

Vịt Uyên Ương được xem là một trong số những loài vật đẹp nhất và mang biểu tượng cho tình yêu thủy chung, bền vững. Chúng gắn bó thành đôi và không bao giờ chia xa nhau. Vườn Chim Việt hiện đang cung cấp số lượng lớn vịt Uyên Ương đẹp, giá rẻ.

Đặc điểm nổi bật của vịt Uyên Ương

Vịt Uyên Ương là loài thủy cầm mới được du nhập vào Việt Nam khoảng vài năm gần đây nhưng chúng đã nhanh chóng tạo được cơn sốt trong giới sành chơi sinh vật cảnh. Đây là loài gia cầm rất thích hợp để nuôi cảnh vì chúng quá đẹp.
Vịt uyên ương
Vịt Uyên Ương là loài gia cầm rất thích hợp để nuôi cảnh vì chúng quá đẹp
Vịt Uyên Ương sở hữu kích thước trung bình với chiều dài từ 41cm đến 49cm và sải cánh từ 65cm đến 75 cm. Vịt Uyên Ương là loài có quan hệ họ hàng rất gần gũi với giống vịt Carolina tại Bắc Mỹ. Chúng đã từng rất phát triển tại các nước thuộc vùng đông châu Á.
Nếu bạn chỉ nhìn qua sẽ khó phát hiện đâu là vịt Uyên Ương trống và đâu là vịt Uyên Ương mái. Nhưng với người chơi sinh vật cảnh chuyên nghiệp thì rất dễ nhận biết. Vịt Uyên Ương trống sở hữu bộ lông vô cùng sặc sỡ và đẹp mắt rất khó nhầm lẫn, mỏ màu đỏ, có vệt lông mang hình lưỡi liềm lớn màu trắng nổi bật ngay phía trên mắt, mặt đỏ và có ria mép. Trong khi đó, vịt Uyên Ương mái lại có vành khuyên màu trắng bao quanh mắt và thêm sọc chạy ngược lại về phía sau.
Vịt Uyên Ương luôn được nuôi theo cặp. Những người nuôi giống vịt cảnh đẹp này cho rằng chúng sẽ mang lại may mắn trong tình yêu để họ có được tình cảm lứa đôi bền vững. Vì vậy, vịt Uyên Ương còn được mua làm quà biếu tặng người thương. Các khu du lịch sinh thái, nhà vườn,… cũng tìm mua để trưng cảnh phục vụ nhu cầu của khách thăm quan.
Vịt uyên ương-1
Nuôi giống vịt Uyên Ương cảnh đẹp sẽ mang lại may mắn trong tình yêu

Vườn Chim Việt chuyên bán vịt Uyên Ương đẹp, giá rẻ

Nếu quý khách có nhu cầu mua vịt Uyên Ương về nuôi cảnh hay biếu tặng người thân thì hãy đến Vườn Chim Việt. Chúng tôi là một trong những trang trại chuyên gây nuôi và cung cấp các loại sinh vật cảnh đẹp, uy tín và lớn nhất hiện nay tại nước ta. Vì vậy, khi chọn mua vịt Uyên Ương tại Vườn Chim Việt quý khách luôn được đảm bảo về chất lượng và giá thành.
Địa chỉ liên hệ của Vườn Chim Việt:
Cơ sở 1:  Tại xã Nhân Thịnh thuộc huyện Lý Nhân, Tỉnh Hà Nam.
Cơ sở 2: Tại Khu Sinh Thái thuộc xã Đông Mỹ, huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội.
Điện thoại: 0977.774.677 hoặc  0977.774.776
Website: http://vuonchimviet.vn
Email: [email protected]