1B-Xã Đông Mỹ-Thanh Trì-Hà Nội
Hotline : 0977774677 - 0942712345

Tin tức

Vịt uyên ương trắng

Vịt Uyên ương trắng– Loài vịt quý hiếm bước ra từ truyền thuyết
Theo truyền thuyết kể lại, vào khoảng hai ngàn năm về trước, tại vùng núi Hồng Ngụy thuộc tỉnh Triết Giang, Trung Quốc có một toà lâu đài rất to lớn của họ Hồng. Trong tòa lâu đài này, tại ao sen thuộc vườn hoa Hạ Lâm uyển xuất hiện một đôi chim rất lạ nhìn qua rất giống vịt nhưng lại không phải là vịt. Điều đặc biệt của đôi chim này là chúng luôn đồng hành trong mọi hoạt động nên được gọi là “Uyên ương điểu”. Người xưa quan niệm rằng, đôi vịt uyên ương này chính là hiện thân của một đôi nam nữ và vì tình yêu không thành nên hai người hóa thành vịt để mãi mãi ở bên nhau.
Tương truyền rằng, nếu ai sở hữu được đôi vịt Uyên ương quý hiếm này thì tình yêu sẽ được nhân lên bội phần, tình cảm vợ chồng sẽ không thể lìa xa. Do vậy, sở hữu một đôi Vịt Uyên ương trắng đẹp luôn là mong ước của những người chơi chim cảnh.
Tuy nhiên, ngày nay, việc sở hữu Vịt Uyên ương trắng đã không còn là vấn đề khó khăn bởi chúng đã được nhập về Việt Nam và có sự thuần hóa để phù hợp với điều kiện sống nước ta.


Vịt uyên ương trắng nuôi nhốt trong bể
 
Vịt Uyên Ương trắng sở hữu bộ lông có màu trắng tinh khiết cùng chiếc mỏ đỏ vô cùng đẹp mắt sẽ mang đến nhiều thú vị và sự mới lạ cho người “sành” chơi chim cảnh.
Vườn Chim Việt, nơi bán Vịt Uyên ương đẹp, chất lượng với giá thành tốt nhất. Quý khách có nhu cầu mua, vui lòng liên hệ:
Cơ sở 1:          Tại xã Nhân Thịnh thuộc huyện Lý Nhân, Tỉnh Hà Nam.
Cơ sở 2:          Tại Khu Sinh Thái thuộc xã Đông Mỹ, huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội.
Điện thoại:      0977774677 hoặc  0942712345
Website:          http://vuonchimviet.vn
Emai:              [email protected]