1B-Xã Đông Mỹ-Thanh Trì-Hà Nội
Hotline : 0977774677 - 0942712345

Tin tức

Cách chọn Vẹt cảnh khỏe đẹp

Hiện nay, thú chơi Vẹt cảnh đang được dân chơi chim gà cảnh rất ưa chuộng. Tuy nhiên, để có thể chọn mua được Vẹt cảnh khỏe đẹp thì không phải ai cũng biết. Vì vậy, chúng ta hãy cùng Vườn Chim Việt tham khảo về vấn đề này qua bài viết dưới đây.

Cách chọn Vẹt cảnh khỏe đẹp

Chọn địa chỉ bán Vẹt cảnh có uy tín

Vẹt cảnh cũng như bất kỳ các loại thú cưng khác, khi mua bạn cần phải tìm địa chỉ bán Vẹt có uy tín để đảm bảo về chất lượng và giá cả. Bên cạnh việc tìm hiểu qua người quen, bạn có thể tham khảo thông tin trên mạng và các phản hồi của những người đã từng mua tại địa chỉ đó. Ngoài ra, trước khi chọn mua Vẹt cảnh bạn cũng nên đến tận nơi để thăm quan môi trường sống cũng như thức ăn mà người bán sử dụng.

Chọn con vẹt cảnh có mắt sáng và lanh lợi

Khi chọn mua Vẹt cảnh, bạn hãy chọn những con trông nhanh nhẹn và khỏe mạnh. Mỏ chim không có vảy cứng và hậu môn phải sạch (để tránh bệnh về đường tiêu hóa). Đặc biệt cần tránh chọn những con Vẹt lờ đờ và không ra khỏi đáy lồng chim.

Hãy đưa vẹt cảnh mới mua đến gặp bác sĩ thú y

Khi chọn mua Vẹt cảnh, cho dù Vẹt của bạn cho thấy sự khỏe mạnh nhưng bạn không thể biết được hiện nó có triệu chứng của bệnh gì không. Vì vậy, hãy đưa nó đến gặp một vị bác sỹ về thú ý ngay sau bạn mua về. Bác sỹ sẽ giúp bạn kiểm tra xem nó có có thực sự khỏe mạnh hay không nhằm phát hiện sớm và điều trị kịp thời, nhất là những bệnh có thể lấy nhiễm sang người.

Hãy cân nhắc về việc nuôi một đôi Vẹt cảnh

Những chú Vẹt cảnh xinh đẹp có đuôi dài thường là loài vật có đặc tính xã hội cao và rất thích sống có đôi hay sống theo nhóm. Do đó, nếu bạn chỉ nuôi một con Vẹt cảnh thì mỗi ngày bạn cần phải dành chút thời gian để vui chơi với nó. Vì vậy, nếu bạn có điều kiện về kinh tế, hãy chọn mua một đôi Vẹt cảnh đuôi dài để chúng thỏa sức vui đùa cùng nhau.

Nếu bạn có điều kiện về kinh tế, hãy chọn mua một đôi Vẹt cảnh đuôi dài để chúng thỏa sức vui đùa cùng nhau

Chọn mua Vẹt cảnh khỏe đẹp, giá tốt tại Vườn Chim Việt

Trên đây là cách chọn mua Vẹt cảnh khỏe đẹp mà Vườn Chim Việt đã chia sẻ. Chúng tôi hy vọng những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn biết cách chọn được chú Vẹt đáng yêu và khỏe mạnh để về nuôi cảnh. Nếu bạn có nhu cầu chọn mua Vẹt cảnh Nam Mỹ, Vẹt cảnh Úc,… thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.