1B-Xã Đông Mỹ-Thanh Trì-Hà Nội
Hotline : 0977774677 - 0942712345

Tin tức

Cung cấp con giống chim gà cảnh, vật nuôi thú cưng

Hiện nay, nuôi chim gà cảnh và thú cưng đang trở thành xu hướng của các gia đình có điều kiện nói chung và giới trẻ nói riêng. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng, Vườn Chim Việt đang gây nuôi với số lượng lớn các loại chim gà cảnh, vật nuôi thú cưng trưởng thành hay con giống.
Tất cả các loại chim gà cảnh, vật nuôi thú cưng được cung cấp bởi Vườn Chim Việt đều được chăm sóc theo đúng quy trình chuẩn nên đảm bảo chất lượng , cho sức khỏe tốt và ngoại hình đẹp. Sau đây là những loại chim gà cảnh, vật nuôi thú cưng đang được rất nhiều người ưa chuộng và chọn mua  tại trang trại Vườn Chim Việt:

Chuột túi xám

Chuột túi xám Wallaby là loài chuột có kích thước lớn gần giống như Kangaroo, có xuất xứ từ Úc. Nhờ sở hữu ngoại hình đẹp, đáng yêu và tính cách thân thiện nên chuột túi xám Wallaby thường được nuôi làm cảnh tại các khu du lịch sinh thái, nhà vườn hoặc làm thú cưng.
Chuột túi xám

Chuột túi trắng

Cũng giống như chuột túi xám Wallaby, chuột túi trắng sở hữu bộ lông màu trắng nên vô cùng xinh đẹp.
Chuột túi trắng

Lạc đà Alpaca

Lạc đà Alpaca có bộ lông đẹp dày, mềm mượt và tính cách thân thiện. Do đó, loài vật này rất được các gia đình có điều kiện nuôi làm thú cưng hay khu du lịch sinh thái, nhà vườn nuôi làm cảnh để phục vụ khách thăm quan.
Lạc đà Alpaca

Ngựa lùn Pony

Đây là giống ngựa vô cùng đáng yêu, thông minh và xinh đẹp. Ngày nay, bên cạnh việc chở đồ hay dẫn đường, ngựa lùn Pony còn được nuôi phổ biến làm cảnh hay thú cưng.
Ngựa lùn Pony

Ngựa vằn

Không thể phủ nhận rằng bộ lông với các sọc đen trắng của ngựa vằn vô cùng bắt mắt và nổi bật. Giống ngựa này rất thích hợp nuôi tại khu du lịch sinh thái, nhà vườn để phục vụ khách thăm quan.
Ngựa vằn

Thiên nga trắng

Đây là loài thiên nga sở hữu bộ lông hoàn toàn là màu trắng nên rất xinh đẹp và nổi bật. Thiên nga trắng được giới chơi chim gà cảnh rất ưa chuộng nên thường mua theo cặp để nuôi cảnh hoặc làm quà biếu tặng. 
Thiên nga trắng

Thiên nga đen

Tương tự như thiên nga trắng, thiên nga đen với bộ lông đen tuyền độc và lạ luôn được giới chơi chim gà cảnh săn lùng tìm mua.
Thiên nga đen

Vịt uyên ương

Vịt uyên ương mang trong mình truyền thuyết lạ kỳ về tình yêu thủy trung luôn khiến người khác phải tò mò. Với ngoại hình xinh xắn, vịt uyên ương được rất nhiều người yêu thích và tìm mua về để thả trong các ao hồ làm cảnh.
Vịt uyên ương

Vịt 3 khoang

Vịt 3 khoang có bộ lông đẹp lạ nên rất được ưa chuộng. Chúng thường được nuôi thả trong các tiểu cảnh của sân vườn biệt thự hay ao hồ của khu du lịch sinh thái, nhà vườn để phục vụ khách thăm quan.
Vịt 3 khoang

Vịt vàng Tadorana

Vịt vàng Tadorana được đánh giá là loài vịt cảnh đẹp nhất và hiện đang được giới chơi chim cảnh săn lùng tìm mua.
Vịt vàng Tadorana

Chim Công xanh

Sở hữu bộ lông màu xanh đẹp bắt mắt, chim Công xanh là loài chim cảnh luôn được ưa chuộng.
Chim công xanh

Chim Công trắng

Với bộ lông màu trắng, chim Công trắng được yêu thích bởi vẻ đẹp tinh khiết và mang lại may mắn cho gia chủ.
Chim công trắng

Chim Công ngũ sắc

Đây là loài chim công có bộ lông nhiều màu sắc vô cùng nổi bật và quý hiếm. Giá chim công ngũ sắc luôn rất cao, tuy nhiên không vì thế mà loài chim cảnh này ngừng “hot”.
Chim công ngũ sắc

Trĩ 7 màu đỏ

Trĩ 7 màu đỏ sở hữu bộ lông màu đỏ rất đẹp và nổi bật. Loài chim này không chỉ được nuôi làm cảnh mà còn cho giá trị thương phẩm cao.
Trĩ 7 màu đỏ

Trĩ 7 màu vàng

Trĩ 7 màu vàng với bộ lông màu vàng sang trọng, quý tộc đã khiến cho bao người phải mêm mẩn.
Trĩ 7 màu vàng

Trĩ 7 màu xanh

Đây là loài Trĩ có bộ lông màu xanh độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn.
Trĩ 7 màu xanh

Gà khổng lồ Braha

Đây là giống gà lớn nhất thế giới mà con người đã thuần hóa được. Với kích lớn và ngoại hình độc lạ, gà khổng lồ Braha rất thích hợp nuôi làm gà cảnh tại các gia đình hay khu du lịch sinh thái, nhà vườn để khách thăm quan chiêm ngưỡng.
Gà khổng lồ Bhara
Trên đây là các loại chim gà cảnh và vật nuôi thú cưng quý hiếm đang được Vườn Chim Việt gây nuôi, phân phối. Bên cạnh cung cấp con vật đã trưởng thành, trang trại Vườn Chim Việt còn chuyên cung cấp con giống chất lượng cao đáp ứng mọi nhu cầu của giới chơi chim gà cảnh hay các đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch sinh thái, vườn bách thú,....