1B-Xã Đông Mỹ-Thanh Trì-Hà Nội
Hotline : 0977774677 - 0942712345

Tin tức

Giá Trĩ 7 Màu Ở Đâu Rẻ Nhất?Nên Mua Trĩ 7 Màu Ở Đâu

Hiện nay, chim trĩ 7 màu vàng đang là loài chim được khá được nhiều người tiêu dùng yêu thích và tìm mua về làm chim cảnh. Hãy cùng Vườn Chim Việt tiềm hiểu kỹ hơn về loài chim này để biết vì sao chúng lại được ưa chuộng như vậy.
Chim trĩ 7 màu vàng, những điều có thể bạn chưa biết
Chim trĩ  bảy màu (tên khoa học là Golden Pheasant)  có xuất sứ tại  khu vực miền núi phía Tây thuộc Trung Quốc. Tuy nhiên, loài chim này lại được thuần hóa thành công ở một đất nước hoàn toàn xa xôi với quê hương của chúng là Vương quốc Anh. Đến nay, chim trĩ 7 màu đã được nhân giống và lai tạo ra các màu sắc khác nhau và màu vàng là một trong các màu tiêu biểu nhất.
Chim trĩ 7 màu vàng (tên khoa học là The Yellow Golden Pheasant ) mang đặc điểm nổi bật bởi sở hữu bộ lông màu vàng là gam màu chủ đạo. Bên cạnh đó, để không bị đơn điệu bộ lông của chim còn được tô điểm một số màu khác như đốm nâu, màu đen, màu xám đã giúp cho chim có ngoại hình thêm phần qúy phái.
Chim trĩ 7 màu vàng trống có đặc điểm nổi bật với phần lông ở đỉnh đầu có pha thêm viền màu đỏ. Trong khi đó, phần ức và phần bụng mang một màu vàng óng vô cùng đẹp đẽ. Phía lưng của chim có những dải lông mang màu xanh xám đá và thêm các  sợi màu vàng tơ. Tại phần đuôi của loại chim lại có màu hạt dẻ xen lẫn các đốm li ti mang màu nâu nhạt và cuối cùng chân chim có màu vàng xỉn. Chim trĩ trống 7 màu vàng khi trưởng thành cơ thể sẽ có chiều dài khoảng từ 80cm đến 100 cm.
Khác với con trống, chim trĩ 7 màu vàng mái lại có chiều dài của cơ thể ngắn hơn và bộ lông cũng không có sự sặc sỡ bởi chỉ có các đốm màu vàng nâu. Phần chân chim mái cũng mang màu vàng xỉn giống như chim trống. Một chim trĩ 7 màu vàng mái có thể đẻ từ 12 đến 14 trứng và thời gian cần để ấp nở bình quân là khoảng 23 ngày.
Về thức ăn, chim trĩ 7 màu vàng sử dụng nguồn thức ăn có sẵn trong tự nhiên như các loại quả hay hạt và lá nhỏ. Mặc dù chúng có khả năng di chuyển bằng hình thức bay rất tốt nhưng khi kiếm ăn chúng lại chủ yếu tìm trên mặt đất và khi cần ngủ thì sẽ đậu trên cây.
Chim trĩ 7 màu vàng không phải là loài chim có nguồn gốc tại Việt Nam, nhưng khi được đưa về nhân giống lại có thể thích nghi rất tốt với điều kiện nuôi dưỡng trong môi trường nhân tạo. Hiện nay, tại nước ta loài chim này được nuôi và nhân giống chủ yếu phục vụ cho mục đích nuôi chim cảnh hoặc cung cấp cho các khu du lịch sinh thái phục vụ khách thăm quan.

trĩ 7 màu vàng có màu sắc rất sinh động

độ tuổi càng lâu lông chim càng đậm màu

Trĩ bảy màu trưởng thành

Trĩ 7 màu giống


 
Mua chim trĩ 7 màu vàng ở đâu chất lượng và giá cả phải chăng?
Quý khách có nhu cầu mua chim trí 7 màu vàng hãy liên hệ với Vườn Chim Việt. Tại đây, chúng tôi cung cấp các loại chim trĩ 7 màu với sự đa dạng về chủng loại và độ tuổi mang đến cho quý khách nhiều lựa chọn và phù hợp với mọi nhu cầu.
Đến với Vườn Chim Việt, quý khách sẽ chọn được những con giống chất lượng nhất với giá thành phải chăng. Bên cạnh đó, quý khách còn được thăm quan trang trại nuôi, học hỏi và trao đổi các kinh nghiệm cùng các kỹ thuật nuôi chim hiện đại nhất.

Cơ sở 1 : Xã Nhân Thịnh _ Huyện Lý Nhân – Tỉnh Hà Nam
Cơ sở 2:Thôn 1B- Xã Đông Mỹ-Thanh Trì- Hà Nội
Liên hệ mua hàng :
Tại Hà Nội : Thôn 1B-Xã Đông Mỹ-Thanh Trì -Hà Nội
Mobile : 0977774677 hoặc  0942712345
Website : 
http://vuonchimviet.vn  
Emai :   :[email protected]