1B-Xã Đông Mỹ-Thanh Trì-Hà Nội
Hotline : 0977774677 - 0942712345

Tin tức

Ngỗng cổ đen: Cơn sốt mới trong giới chơi chim gà cảnh

Ngỗng cổ đen tuy mới được du nhập vào Việt Nam nhưng đã tạo được cơn sốt mới trong giới chơi chim gà cảnh. Loài ngng này sở hữu ngoại hình độc đáo và sức sống  vô cùng mãnh liệt, ngỗng cổ đen là loài chim gà cảnh đang được nhiều người đặt mua tại Vườn Chim Việt.

Ngỗng cổ đen: Cơn sốt mới trong giới chơi chim gà cảnh

Thời gian gần đây, giới chơi chim gà cảnh rộ lên phong trào nuôi ngỗng cổ đen để làm cảnh. Ngỗng cổ đen thường được những người có điều kiện mua về thả trong các ao hồ nhỏ hoặc là tiểu cảnh ở trong sân vườn tạo nên một bức trang phong thủy vô cùng sống động.
Ngỗng cổ đen thường được những người có điều kiện mua về thả trong các ao hồ nhỏ hoặc là tiểu cảnh
Ngỗng cổ đen thường được những người có điều kiện mua về thả trong các ao hồ nhỏ hoặc là tiểu cảnh
Bên cạnh đó, ngỗng cổ đen còn được các đơn vị chuyên kinh doanh khu du lịch sinh thái hay nhà vườn nuôi cảnh để phục vụ nhu cầu chiêm ngưỡng của khách thăm quan. Ngoài giá trị về mặt thẩm mỹ, ngỗng cổ đen còn cho giá trị về mặt thương phẩm.
Ngỗng cổ đen được phát hiện nhiều ở các khu vực thuộc Bắc Mỹ. Ngoại hình loài ngỗng này rất nổi bật với chiếc đầu và cổ mang màu màu đen. Tuy nhiên, mặt điểm thêm mảng trắng. Phần thân là bộ lông màu trắng có xen màu nâu xám. Đôi chân cũng là màu đen
Ngỗng cổ đen có chiều dài cơ thể từ 75-110cm. Sải cánh khá dài 127-185cm. Con trống có cân nặng 3,2-6,5kg và rất mạnh mẽ. Trong khi đó, con mái có kích thước và cân nặng nhỏ hơn con trống.
Ngỗng cổ đen được đánh giá là loài vật có sức sống rất khỏe. Chúng ít khi bị mắc bệnh. Nuôi chúng cũng rất đơn giản giống như các loại gia cầm khác, thức ăn yêu thích là ngũ cốc, quả nhiều nước và rau củ hay côn trùng.
Ngỗng cổ đen: Cơn sốt mới trong giới chơi chim gà cảnh
Ngỗng cổ đen: Cơn sốt mới trong giới chơi chim gà cảnh

Ngỗng cổ đen nuôi dưỡng tại Vườn Chim VIệt

Vườn Chim Việt cung cấp ngỗng cổ đen uy tín, giá tốt

Ngỗng cổ đen hiện đang là một trong những loài gia cầm được nhiều khách hàng quan tâm của Vườn Chim Việt. Nếu bạn có nhu cầu chọn mua ngỗng cổ đen giống hay ngỗng cổ đen trưởng thành về làm cảnh thì hãy đến với trang trại Vườn Chim Việt.
Mua chim gà cảnh tại Vườn Chim Việt, bạn sẽ được hướng dẫn về kỹ thuật nuôi, cách làm chuồng trại để mang lại hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi còn triển khai nhiều chương trình ưu đãi và hỗ trợ để khách hàng yên tâm hơn.
Địa chỉ liên hệ của Vườn Chim Việt:
Cơ sở :  Tại Khu Sinh Thái thuộc xã Đông Mỹ, huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội.
Điện thoại:  0977.774.677 hoặc  09427.12345
Website: http://vuonchimviet.vn
Email: [email protected]