1B-Xã Đông Mỹ-Thanh Trì-Hà Nội
Hotline : 0977774677 - 0942712345

Tin tức

Ngựa Vằn

Ngựa vằn được biết đến là giống ngựa hoang dã rất phát triển tại Châu Phi. Tuy nhiên, hiện nay ngựa vằn cảnh lại đang là một trong những loài động vật rất được khách hàng ưa chuộng tại trang trại Vườn Chim Việt.

Giới thiệu sơ lược về giống ngựa vằn

Ngựa vằn có nguồn gốc xuất xứ từ Châu Phi. Đặc điểm nổi bật nhất của loài vật này là những hoa văn mang họa tiết sọc đen trắng trên người giúp chúng trở lên đẹp và độc đáo. Theo các nhà nghiên cứu về động vật thì mỗi con ngựa vằn lại sở hữu một kiểu sọc đen trắng hay nâu trắng khác nhau. Do đó, không có hai chú ngựa vằn lại sở hữu cùng một kiểu sọc gióng như vân tay của con người vậy.
Ngựa vằn được phân loại thành 3 loài loài khác nhau:
Ngựa vằn đồng bằng: Đây là loài ngựa vằn thông thường. Chúng cao từ 1,1 mét cho đến 1,5 mét và nặng khoảng 350kg.
Ngựa vằn núi: Chúng có ngoại đẹp hơn ngựa vằn đồng bằng với phần bụng trắng và đường sọc hẹp hơn. Ngựa vằn núi cao từ 1,16 mét đến 1,5 mét và nặng từ 240kg đến 372kg.
Ngựa vằn Grevy: Có ngoại hình khá giống với con la. Ngựa vằn Grevy cao khoảng 1,5 mét và nặng từ 350kg đến 450kg. Đây là loài ngựa vằn đang có nguy cơ tuyệt chủng bởi sự săn bắt và thuần hóa của con người.
Nuôi ngựa vằn rất đơn giản bởi thức ăn của chúng chủ yếu là cỏ và rau xanh, nước uống. Hiện nay, các gia đình hay khu du lịch nhà vườn, sở thú,… thường tìm mua ngựa vằn đã thuần hóa để về nuôi cảnh. Nhờ có ngoại hình độc đáo nên ngựa vằn cảnh rất được yêu thích và thu hút sự chú ý của khách thăm quan.



Mua ngựa vằn cảnh giá rẻ tại Vườn Chim Việt
Trên đây là một số đặc điểm nổi bật của loài ngựa vằn đang được rất nhiều người quan tâm và tìm mua. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng, trang trại Vườn Chim Việt đang gây nuôi rất nhiều chú ngựa vằn cảnh.
Ngựa vằn cảnh của Vườn Chim Việt đã được thuần hóa và thích nghi tốt với điều kiện khí hậu của nước ta. Bên cạnh đó, từng chú ngựa đã được chúng tôi chọn lọc và gây nuôi theo quy trình tiêu chuẩn nên cho ngoại hình đẹp và sức khỏe tốt. Vì vậy, khi quý khách chọn mua ngựa vằn tại đây hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.
Địa chỉ liên hệ Vườn Chim Việt
Cơ sở :     Thôn 1B - Xã Đông Mỹ -Thanh Trì - Hà Nội
Mobile :     0977774677 hoặc  0942712345
Website:   http://vuonchimviet.com/
Email:         [email protected]