1B-Xã Đông Mỹ-Thanh Trì-Hà Nội
Hotline : 0977774677 - 0942712345

Tin tức

Những loài chim gà quý hiếm đang gây sốt hiện nay

 
Hiện nay, trên thị trường có những loài chim gà độc lạ và vô cùng quý hiếm được giới mộ chim cảnh hay nhà giàu săn lùng. Tuy nhiên, dù cho họ có sẵn sàng chi trả hàng trăm triệu đồng cũng chưa chắc đã đã được sở hữu và phải đặt hàng cả tháng trời mới có được. Chúng ta hãy cùng Vườn Chim Việt tìm hiểu về một số loài chim quý hiếm đang gây sốt hiện nay trong bài viết dưới đây.

Chim công lông tím

Chim công lông tím có nguồn gôc từ Thái Lan và rất được ưa chuộngy. Giá của chúng có thời điểm lên tới 100 triệu đồng cho 1 cặp nhưng nếu bạn không đặt hàng trước thì chưa chắc đã mua được.
Chim công tím sở hữu bộ lông màu tím vô cùng đẹp và lạ mắt. Dân chơi Việt yêu thích loài chim này bởi họ quan niệm bộ lông màu tím của chim tượng trưng cho sự giàu có và quyền quý. Vì vậy, có một số người còn tìm mua để làm quà biếu cho cấp trên hay đối tác.
Chim công lông tím mang vẻ đẹp độc lạ

Chim trĩ 7 màu

Loài chim này được xem là giống chim cảnh quý tộc, có khả năng mang lại tài lộc và may mắn cho người nuôi nên được nhiều đại gia Việt săn lùng về chơi. Giá của chúng có thể tới cả nghìn đô cho 1 con nhưng không phải lúc nào cũng mua được.
Chim trĩ có khá nhiều loại cùng với nhiều màu sắc đẹp khác nhau. Tuy nhiên, chim trĩ 7 màu luôn được ưa chuộng nhất. Thậm chí có những con đột biến gen có thể mang đến 9 màu và tất nhiên giá của nó cũng sẽ khác với những con ít màu hơn.
Chim trĩ bảy màu mang lại may mắn và tài lộc

Gà nòi vảy rồng

Gà nòi vảy rồng được tìm thấy đầu tiên ở các tỉnh Đồng Tháp và Bến Tre của nước ta. Giống gà này có dáng rất oai vệ, lông ức của chúng xếp như vảy rồng. Bên cạnh đó, chúng có kích thước nặng cũng như trọng lượng hơn gà thường, chân gà có các lớp vảy xếp chồng lên nhau. Giống gà này được dân chơi săn lùng để tham gia vào các trận đấu gà nổi tiếng.  
Gà nòi vảy rồng được săn lùng để tham gia các trận đấu gà nổi tiếng

Bồ câu sư tử

Trong các loại chim bồ câu cảnh thì bồ câu sư tử cũng rất được yêu thích dù mới nhu cập vào Việt Nam. Loài chim này có xuất xứ từ Ý. Hiện nay, giá của chúng khoảng vài triệu đồng nhưng giới chơi chim vẫn sẵn sàng tìm mua.  
Bồ câu sư tử có xuất xứ từ Ý
Trên đây là thông tin về một số loài chim gà quý hiếm hiện đang được giới chơi chim gà cảnh ưa chuộng. Nếu bạn có nhu cầu chọn mua chim gà cảnh thì hãy liên hệ với Vườn Chim Việt để được tư vấn chi tiết hơn.