1B-Xã Đông Mỹ-Thanh Trì-Hà Nội
Hotline : 0977774677 - 0942712345

Tin tức

Rùa Sulcata

Rùa Sulcata là một loại rùa có kích thước khổng lồ chính vì vậy Rùa Sulcata còn được gọi là Rùa Khổng Lồ Sulcata
Rùa Sulcata sở hữu ngoại hình màu vàng cát hoặc màu nâu sẫm phủ kín thân từ đầu cho đến chân. Loài rùa châu phi Sulcata có móng vuốt khá nhọn ở chân trước. Do có nguồn gốc xuất xứ từ vùng các sa mạc khô cằn ở Trung Phi nên rùa Sulcata có khả năng tự điều tiết lượng nước phù hợp trong cơ thể.
Khi trưởng thành, rùa Sulcata châu phi có thể tự xử lý được nhiệt độ của cơ thể. Vì vậy, nuôi giống rùa này cũng không quá phức tạp. Chúng chịu được nhiệt độ thấp nhất từ 10 độ C đến 12 độ C và cao nhất là 49 độ C. Tuy nhiên, trong môi trường sống của chúng bạn nên tạo thêm hồ nước, hang đá và bóng râm để chúng vui chơi, trú ẩn cũng như giữa nhiệt độ cơ thể. 

Rùa khổng lồ Sulcata

Rùa Sulcata cân nặng có thể lên đến 60 kg

Chúng rất thích ăn các loại rau củ quả

Rùa Sulcata được nuôi dưỡng tại Vườn Chim Việt
Rùa Sulcata cảnh có kích thước cơ thể từ 60-80cm. Cân nặng của chúng cũng khá lớn khoảng từ 30-60kg. Trong tự nhiên, loài rùa này chỉ ăn cỏ và lá cây. Vì vậy, nuôi chúng không tốn kém, bạn chỉ cần cho rùa Sulcata ăn các loại rau củ, trái cây, đặc biệt là chúng rất thích ăn cỏ. Lưu ý, bạn tuyệt đối không cho rùa Sulcata ăn các loại protein động vật bởi có thể khiến rùa bị tử vong.
 Rùa Sulcata đang được nuôi dưỡng  tại Vườn Chim Việt
Vườn Chim Việt:
Cơ sở :     Thôn 1B - Xã Đông Mỹ -Thanh Trì - Hà Nội
Mobile :     0977774677 hoặc  0942712345
Website:   http://vuonchimviet.vn
Email:      [email protected]