1B-Xã Đông Mỹ-Thanh Trì-Hà Nội
Hotline : 0977774677 - 0942712345

Tin tức

Chim công xanh

Sở hữu bộ lông màu xanh lục rất đẹp, chim công xanh là loài chim cảnh được những người chơi chim gà cảnh ưa chuộng và đặt mua nhiều tại trang trại Vườn Chim Việt.

Đặc điểm nổi bật của chim công xanh

Chim công xanh là giống chim được có nguồn gốc từ Ấn Độ. Loài chim này đã được thuần hóa cũng như nuôi dưỡng ở nước Việt Nam trong khoảng thời gian dài. Vì vậy, hiện nay chim công xanh đã có thể thích nghi tốt với điều kiện sống và môi trường khí hậu của nước ta.
Chim công xanh
Chim công xanh đã có thể thích nghi tốt với điều kiện sống và môi trường khí hậu của nước ta
Chim công xanh trống sở hữu bộ lông màu xanh lục óng ánh và chiếc đuôi rất dài mang màu lục ánh đồng. Lông đuôi của công xanh có màu xanh, màu đỏ đồng, màu vàng và màu nâu. Mào chim dài và hẹp thẳng đứng. Tuy nhiên, phần mặt lại có màu vàng xanh. Đến kỳ sinh sản, chim công xanh trống thường xòe đuôi múa với mong muốn thu hút chim công xanh mái. Chim công mái có bộ lông không được đẹp như chim trống và kích thước cơ thể cũng như trọng lượng nhỏ hơn.
Chim công xanh có chiều dài cơ thể khoảng từ 1,95m đến 2,25m. Trọng lượng của chim trưởng thành trung bình là từ 4 kg đến 6 kg. Nuôi chim công xanh cũng không khó. Nếu bạn yêu thích và muốn nuôi chim cảnh thì có thể bố trí cho chúng sinh sống ở các khu đất vườn. Thức ăn của chúng là trái cây và ngũ cốc. Bên cạnh đó, chim công xanh cũng có thể ăn các con vật nhỏ như rắn hoặc thằn lằn hay loại động vật gặm nhấm nhỏ.
Chim công xanh-1
Chim công xanh trống sở hữu bộ lông màu xanh lục óng ánh rất đẹp

Vườn Chim Việt cung cấp chim công xanh uy tín, giá tốt

Nếu quý khách có nhu cầu mua chim công xanh về trưng cảnh thì hãy liện hệ với Vườn Chim Việt. Tại đây hiện đang có bán tất cả các loại chim gà cảnh quý hiếm, trong đó có chim công xanh. Chim công xanh được phân phối bởi Vườn Chim Việt luôn đáp ứng các tiêu chuẩn về sức khỏe, vẻ đẹp thẩm mỹ và giá tốt nhất.
Địa chỉ liên hệ của Vườn Chim Việt:
Cơ sở 1:  Tại xã Nhân Thịnh thuộc huyện Lý Nhân, Tỉnh Hà Nam.
Cơ sở 2:  Tại Khu Sinh Thái thuộc xã Đông Mỹ, huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội.
Điện thoại:  0977.774.677 hoặc  0977.774.776
Website: http://vuonchimviet.vn
Email: [email protected]