1B-Xã Đông Mỹ-Thanh Trì-Hà Nội
Hotline : 0977774677 - 0942712345

Tin tức

Công Xanh Ấn Độ 1 Năm Tuổi

Bạn đang có nhu cầu tìm mua giống chim công xanh Ấn Độ 1 năm tuổi, nhưng lại băn khoăn chưa biết cách chăm sóc cũng như địa chỉ bán con giống đẹp và chất lượng. Hãy đến với Vườn Chim Việt để tìm hiểu về giống chim công xanh Ấn Độ cũng như lựa chọn cho mình con giống đẹp nhất.
Chim công xanh Ấn Độ
Giống Chim Công Xanh Ấn Độ  là một loài chim quý hiếm, chúng sở hữu bộ lông đẹp nhất trong tất cả các loài chim và đã được ghi nhận là 1 trong 10 loài chim đẹp nhất hành tinh. Vào mùa sinh sản (từ tháng 12 âm lịch năm trước đến tháng 6 âm lịch năm sau), những chú chim công xanh Ấn Độ trưởng thành sẽ thu hút sự chú ý của công mái bằng cách dựng bộ lông hình chiếc quạt và vỗ nhẹ để làm nên các màn xòe đuôi tán tỉnh công mái. Đây cũng là thời gian người nuôi thu hoạch lông chim nếu không lông chim cũng sẽ rụng hết một cách tự nhiên và sau đó mọc lại chuẩn bị cho mùa sinh sản tiếp theo.

Chim Công Xanh Ấn Độ > 1 Năm Tuổi

Chim Công Trống
Cách chăm sóc chim công xanh Ấn Độ
Chim công loài động vật có nguồn gốc hoang dã nhưng việc nuôi cũng không quá khó khăn. Ưu điểm của loài này là sức đề kháng tốt, tỷ lệ nuôi sống cao. Thức ăn đơn giản, dễ kiếm, chủ yếu là thóc, ngô, rau xanh, và cỏ. Lượng thức ăn chỉ bằng 1/3 của gà nên tiết kiệm được khá nhiều chi phí chăn nuôi.
Riêng con non sẽ có chế độ ăn khác hơn chim công trưởng thành. Theo đó, đối với con mới nở thì khẩu phần ăn là 100% cám gà tổng hợp. Sau 30 ngày tuổi, hệ tiêu hóa đã cứng cáp hơn có thể pha thức ăn theo tỷ lệ 70% cám tổng hợp với 30% ngô hoặc thóc nghiền. Chim công 6-8 tháng tuổi có thể nuôi nhốt ngoài chuồng lớn cùng các cá thể khác thì tỷ lệ cám tổng hợp chỉ còn 50% và lúc này nên cho công ăn bổ sung các loại rau xanh thái nhỏ như rau ngót, cải.
Khi công đến tuổi trưởng thành, có thể cho ăn cám tổng hợp và các loại ngũ cốc nguyên hạt như ngô, thóc. Đặc biệt cần tăng cường nhiều rau xanh để tăng sức đề kháng và giúp công có bộ lông bóng mượt, màu sắc rực rỡ. Nước sử dụng cho chim công tuyệt đối phải là nước sạch. Với chim non nên dùng nước đun sôi để nguội nhằm bảo vệ hệ tiêu hóa còn non nớt. Chim công rất thông minh và dạn dĩ nếu được nuôi và chăm sóc từ nhỏ, công có thể thả rông trong sân như gà mà không sợ bay mất.
Kỹ thuật làm chuồng công khá đơn giản, thiết kế sao cho thông thoáng vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Tùy vào số lượng vật nuôi mà độ rộng hẹp của chuồng công có thể khác nhau. Một ô chuồng đúng tiêu chuẩn (có thể nuôi từ 4–6 cá thể chim trưởng thành, hoặc 10-15 cá thể từ 6-12 tháng tuổi) thường có thiết kế chiều rộng 3,5-4m, chiều dài 5-6m, chiều cao 2,7-3m.
Địa chỉ bán chim công xanh Ấn Độ  1 năm tuổi đẹp và chất lượng
 Quý khách đang có nhu cầu mua chim công xanh Ấn Độ 1 năm tuổi, hãy đến với Vườn Chim Việt. Tại đây quý khách sẽ được tư vấn, hướng dẫn về cách nuôi và chăm sóc chim công. Hơn nữa, Vườn Chim Việt hiện có rất nhiều con giống chim công đa dạng về chủng loại cũng như độ tuổi sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng.
Cơ sở 1 : Xã Nhân Thịnh _ Huyện Lý Nhân – Tỉnh Hà Nam
Cơ sở 2:Thôn 1B- Xã Đông Mỹ-Thanh Trì- Hà Nội
Liên hệ mua hàng :
Tại Hà Nội : Thôn 1B-Xã Đông Mỹ-Thanh Trì -Hà Nội
Mobile : 0977774677 hoặc  0942712345 hoặc 0948833556
Website : 
http://vuonchimviet.vn  
Emai :    :[email protected]