1B-Xã Đông Mỹ-Thanh Trì-Hà Nội
Hotline : 0977774677 - 0942712345

Tin tức

Chim Công Xanh Trưởng Thành

Từ xa xưa chim công nói chung và chim công xanh nói riêng đã được xem là một trong số loài chim quý hiếm và rất được coi trọng bởi nó sở hữu bộ lông đuôi vô cùng sặc sỡ. Do vậy, dưới thời phong kiến, các vị vua chúa thường nuôi chim công với mục đích thưởng ngoại và chim công cũng được xuất hiện nhiều trong kinh phật.
Chim công xanh trưởng thành

Chim Công Xanh Ấn Độ khi trưởng thành, nếu là chim trống sẽ có bộ lông có màu xanh lục óng ánh. Đuôi của nó rất dài mang màu lục ánh đồng. Trên mỗi lông thường có sao màu lục xanh, màu đỏ đồng, màu vàng, màu nâu. Chim công trống có mào dài nhưng hẹp thẳng đứng. Bên cạnh đó, phần mặt của nó lại có màu vàng và xanh.
Chim công xanh trưởng thành có chiều dài cơ thể đạt tới 2,1m .Trong đó bộ đuôi có thế dài tới 1,5m (ở thời kỳ chim đạt độ tuổi từ 3 đến 5 năm tuổi).  Trọng lượng cơ thể của chim từ 8 đến 12kg/con. Vào mùa sinh sản đầu tháng 12 âm lịch cho đến tháng 6 âm lịch của năm sau), chim công trống sẽ múa đuôi xòe ra thành hình nan quạt để thu hút sự chú ý của chim cái. Đây là khoảng thời gian mà người nuôi chim công sẽ được ngắm vẻ đẹp hoàn mỹ nhất của loài chim này (đẹp từ cử chỉ cho đến hành động và sắc lông). Tuy nhiên, khi đã hết mùa sinh sản thì chim công bắt đầu có hiện tượng rụng đuôi và thay lớp lông mới cho mùa sinh sản tiếp theo.
Chim công mái so với chim công trống có trọng lượng, chiều dài cơ thể sẽ nhỏ hơn và màu lông cũng không được sặc sỡ.
Cách phân biệt chim trống và chim mái: Chúng ta phân biệt chim trống và chim mái dựa vào 1 số đặc điểm như màu sắc tố lông, chiều dài của đuôi, màu da chân, chiều cao của chân, chiều cao cổ, số lông chính dựng trên mào. Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể nhận biết chim trống và chim mái dựa trên so sánh trọng lượng, chiều dài cơ thể.


chim công xanh trưởng thành

lông chim công trưởng thành có màu sắc rất đẹp

đồng tiền rất sặc sỡ

Địa chỉ bán chim công xanh trưởng thành rẻ đẹp, chất lượng
Như vậy, chim công xanh là một loài chim quý hiếm và đẹp. Bởi chúng sở hữu bộ lông mượt mà và cái đuôi dài khi xòe ra trông như chiếc váy lộng lẫy nhiều sắc màu đan xen rất rực rỡ. Ngày nay người ta nuôi chim công chủ yếu để thưởng ngoạn.
Quý khách có nhu cầu mua chim công xanh trưởng thành hãy liên hệ với Vườn Chim Việt. Với kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực sản xuất các loại con giống chim công và gà cảnh quý hiếm, Vườn Chim Việt đã nhân giống và chuyển giao thành công mô hình chăn nuôi chim công trên cả nước. Đến với Vườn Chim Việt, chắc chắn khách hàng sẽ chọn được cho mình chim công xanh trưởng thành đẹp với giá thành cạnh tranh nhất.
Cơ sở 1 : Xã Nhân Thịnh _ Huyện Lý Nhân – Tỉnh Hà Nam
Cơ sở 2:Thôn 1B- Xã Đông Mỹ-Thanh Trì- Hà Nội
Liên hệ mua hàng :
Tại Hà Nội : Thôn 1B-Xã Đông Mỹ-Thanh Trì -Hà Nội
Mobile : 0977774677 hoặc  0942712345
Website : http://vuonchimviet.vn  
               : http://vuonchimviet.com
Emai :    :[email protected]