1B-Xã Đông Mỹ-Thanh Trì-Hà Nội
Hotline : 0977774677 - 0942712345

Tin tức

Bán vịt uyên ương trắng

Vịt Uyên Ương Trắng được biết đến là loài sống và sinh hoạt theo cặp, tượng trưng cho tình yêu gắn bó. Bởi vậy, giới chơi chim cảnh quan niệm rằng nuôi một đôi vịt Uyên ương quý hiếm này tình yêu sẽ được nhân lên bội phần, tình cảm vợ chồng sẽ không thể lìa xa.  vậy, sở hữu một đôi Vịt Uyên ương trắng đẹp luôn là mong ước của những người chơi chim cảnh.
Vịt Uyên Ương trắng và những điều có thể bạn chưa biết.
Nguồn gốc và môi trường sống
Vịt Uyên Ương có tên khoa học là Aix galericulata và tên tiếng Anh là Mandarin Duck. Đây là giống vịt có cỡ trung bình và gần giống với loại vịt Wood Duck của Bắc Mỹ.
Vịt Uyên Ương có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Hoa nhưng chúng có thể sinh sống ở bất cứ nơi đâu nếu có môi trường sống phù hợp. Chúng được xem là loài chim có đặc tính bán di trú khi phân bổ rải rác ở khu vực Đông Nam của Nga, Đông Bắc của Trung Hoa, Nhật và phía Nam của England và Siberia. Vịt Uyên Ương được những người chơi chim và vườn thú ở các nước phương Tây nhập vào với mục đích để gây giống.
Vịt Uyên Ương ưa thích những môi trường sống như tại các rừng thưa gần với mặt nước, và những nơi có các cây có lỗ để chúng làm tổ . Chúng yêu thích nhất là các vùng núi non có những suối nước cùng bụi rậm và rừng.

Vịt uyên ương trắng trưởng thành

Nuôi trong môi trường nhân tạo
Đặc điểm nhận dạng
Vịt Uyên Ương trắng, con trống trưởng thành sở hữu ngoại hình rất nổi bật và không thể lầm lẫn được. Trước tiên, dễ nhận biết nhất là nó có bộ lông mùa trắng và chiếc mỏ màu đỏ. Mắt có hình trăng lưỡi liềm màu trắng và mặt thì hơi đỏ. Ngực màu Uyên Ương trống có màu hơi vàng hồng.
Uyên ương trắng mái trông cũng tương tự như con vịt mái của Wood Duck với phần khoen mắt trắng. Bộ lông mang màu trắng tinh, thân hình nhỏ hơn con trống, cổ cũng thấp hơn.
Tập tính sinh hoạt
Uyên Ương trắng kiếm ăn bằng cách chúng sục mỏ ở những nơi nước nông và  tìm cả ăn ngày lẫn đêm, nhưng vào thời gian ban ngày chúng chủ yếu trú ngụ ở nơi có bóng râm.
Vào kỳ sinh sản, con trống trình diễn những chuyến bay để thể hiện sự ve vãn với con mái. Uyên Ương trống là một loại hiếm hoi khi chúng luôn canh chừng con mái và những vịt con cho đến khi chúng biết bay. Uyên Ương là loài sống khá hòa hợp trong bầy đàn nhưng đôi khi những con trống cũng xảy ra xung đột và đánh nhau.
Hoạt động ve vãn của con trống bắt đầu vào mùa thu khi chúng có những động tác như lắc, rũ lông, uống nước và cả rỉa lông để làm dáng. Khi đó, con mái sẽ quyết định lựa chọn bạn đời của mình bằng các hành động hướng về phía con trống ưa thích. Con mái sẽ thể hiện hành vi muốn giao cấu bằng cách sẽ căng phồng đầu và tiếp đó là nằm sát xuống mặt nước. Nhận biết được dấu hiệu, con trống sẽ trèo lên và sau khi xong thì bơi ra khỏi con mái.
Nếu đôi bạn tình nyà vẫn sống sót qua hai mùa sinh sản thì chúng sẽ có một mối liên hệ điển hình và ràng buộc với nhau, rất ít khi chia xa. Do vậy mà chúng được coi là biểu tượng của tình yêu.
Địa chỉ cung cấp vịt Uyên Ương trắng đẹp, chất lượng và uy tín
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về giống vịt Uyên Ương trắng quý hiếm này hay đơn giản là muốn mua một đôi để về nuôi chim cảnh thì hãy liên hệ với Vườn Chim Việt. Đây là một trong các đơn vị tư nhân đầu tiên của nước ta được cấp phép nuôi các loài chim, gà quý hiếm. Mua  vịt Uyên Ương trắng tại đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề chất lượng con giống cũng như giá cả. Hơn nữa, trang trại còn có các chính sách hỗ trợ cho khách hàng khi có rủi ro.
Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:
Cơ sở thứ nhấtXã Nhân Thịnh - Huyện Lý Nhân - Tỉnh Hà Nam.
Cơ sở thứ hai: Khu sinh thái - Xã Đông Mỹ - Huyện Thanh Trì - Thành phố Hà Nội.
Điện thoại:      0977774677 hoặc  0942712345
Website :         http://vuonchimviet.vn