1B-Xã Đông Mỹ-Thanh Trì-Hà Nội
Hotline : 0977774677 - 0942712345

Tin tức

Chim Công Biểu Tượng Của Sắc Đẹp

Chim Công-Biểu tượng của sắc đẹp muôn loài.
Từ xưa, chim công được coi là biểu tượng của sắc đẹp. Lý do bởi loài chim công (nhất là con trống) có chiếc đuôi rất đặc biệt có hình dáng xòe rộng như một chiếc quạt lớn với nhiều màu sắc rực rỡ mang lại vẻ đẹp vô cùng tuyệt mỹ. Bởi vậy, người chơi chim công dường như cũng chỉ thưởng thức nét đặc sắc đến từ vẻ đẹp của lông chim. Tuy nhiên, lông chim công có công dụng gì và nó đẹp nhất vào thời gian nào thì không phải ai cũng biết.
Lông chim công.
Với mỗi chiếc lông đuôi chim công thì đều có hình dáng như các đồng tiền sắc màu xếp liền nhau. Toàn bộ đuôi chim công khi xòe ra như một chiếc quạt rực rỡ với rất nhiều các đồng tiền xếp công phu và vô cùng nổi bật. Với tín ngưỡng đạo phật thì lông chim công có tác dụng xua đuổi tà ma và hấp thụ tài lộc, nên thường được gắn ngoài cửa ra vào hay cắm trong một bình để đặt ngay cạnh bên bàn thờ Thần Tài hay ban thờ Thổ Địa.
Trông có vẻ giống bảy sắc cầu vồng, hay như một vòng xoáy vũ trụ,…. Nên từ xưa dân gian đã cho rằng lông của chim công sẽ có tác dụng mang lại năng lực phi thường như hút năng lượng, sinh khí tốt từ đất trời. Do đó nhiều người quý tộc đã sắm cho mình những chiếc quạt lông chim để mang lại may mắn và tài lộc. Ngày nay trong các cơ quan, văn phòng, gia đình,… cũng hay có các bình lông chim công nhằm tích thêm vượng khí để sinh ra tài lộc và mang lại may mắn.

Chim trống trưởng thành có bộ lông rất đẹp

Đồng tiền là sự hòa trộn của rất nhiều màu sắc

Chim công Xanh

Vào mùa sinh sản,lông chim luôn rực rỡ nhất
Mùa đẹp nhất của chim công?
Việc sinh sản của chim công được diễn ra vào khoảng từ đầu xuân đến cuối thu. Trong thời gian này, con trống sẽ xòe đuôi đẹp đẽ của mình để thu hút con mái. Chúng sẽ ra sức thể hiện mình để ve vãn đối tượng, vì vậy những gì chúng phô ra sẽ là những thứ tinh túy nhất. Đây là thời điểm mà lông chim đạt mức phát triển tối đa, và cũng là lúc mà các chủ chim có thể thu hoạch lông chim.
Nhiều người sẽ nghĩ là hơi tàn nhẫn khi nuôi chim chỉ để thu hoạch lông, tuy nhiên lông chim công cũng sẽ rụng hết sau khi qua thời kỳ sinh sản bất chấp hoạt động thu hoạch lông chim của người nuôi có diễn ra hay không. Khi lông rụng hết thì một quá trình mới lại diễn ra, đó là những chiếc lông mới lại mọc lên và tiến tới mức hoàn thiện vào mùa sinh sản năm sau. Đây được coi là mùa đẹp nhất của chim công. Bởi sự tươi mới và đầy sức sống của chim công khi sở hữu bộ lông mới.
Địa chỉ cung cấp con giống chim công  chất lượng, và uy tín?
Bạn có nhu cầu tìm mua chim công để nuôi, mua chim công để làm cảnh, hay mua một bộ lông của chim công để làm vật phong thủy đem lại may mắn và tài lộc thì hãy liên hệ trực tiếp với Vườn Chim Việt.
Vườn Chim Việt là cơ sở uy tín trong nuôi và cung cấp rất nhiều các loại giống chim, gà, …. quý hiếm. Là cơ sở tư nhân đầu tiên được cấp phép nuôi các giống chim, gà quý hiếm (số cấp phép 147/CN-KL), với chất lượng đảm bảo cùng giá cả cạnh tranh và chính sách hỗ trợ khi có rủi ro cho khách hàng, Vườn Chim Việt cam kết chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng với giống chim công mua tại đây.
Địa chỉ liên hệ Vườn Chim Việt:
Cơ sở       : Tại Khu Sinh Thái thuộc  xã Đông Mỹ, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội.
Điện thoại :      0977774677 hoặc  0942712345
Website    :  http://vuonchimviet.vn
Emai        : [email protected]