1B-Xã Đông Mỹ-Thanh Trì-Hà Nội
Hotline : 0977774677 - 0942712345

Tin tức

Vẹt Nam Mỹ: Thú chơi đắt đỏ của giới nhà giàu

Thời gian gần đây, rất nhiều dân chơi thuộc đẳng cấp đại gia Việt đã không tiếc tiền, sẵn sàng chi hàng nghìn đô la chỉ để được sở hữu một chú vẹt Nam Mỹ. Vì sao giống vẹt này lại được ưa chuộng đến vậy? Hãy cùng Vườn Chim Việt tìm hiếu về loài vẹt Nam Mỹ này để thấy được điều đó.
Vẹt Nam Mỹ và những đặc điểm nổi bật.
Vẹt Nam Mỹ  là một loài vật thông minh và xinh đẹp. Chúng rất ham học hỏi. Vì vậy, nếu được huấn luyện và đào tạo đúng cách, vẹt Nam Mỹ sẽ cho chúng ta nhiều bất ngờ với tài ăn nói rất giỏi. Bên cạnh đó, những con vẹt này luôn trà đầy năng lượng, rất thân thiện, luôn thích vui đùa và tích cực tương tác với chủ nuôi, chúng cũng rất thích gây sự chú ý với những người xung quanh.

Vẹt Nam Mỹ-Green Winged Macaw

Vẹt Nam Mỹ-Green Winged Macaw
Một chú vẹt Nam Mỹ có chiều dài từ 84cm đến 89cm và trọng lượng từ 900g đến 1490g. Với trọng lượng và kích thước này thì chúng là một trong loài vẹt có kích thước lớn nhất.  Loài vẹt này được yêu thích bởi sở hữu vẻ ngoài lộng lẫy và rất bắt mắt như sau:
Phần đầu có màu đỏ tươi, mắt và má chỉ có da trần và một chút  lông bên màu đỏ; Cổ cũng là màu đỏ tươi; Phần giáp cổ màu đỏ vàng; Mỏ có phần dưới màu đen và phần trên màu ngà; Lông cánh giữa phía trên có màu vàng trộn với màu xanh lá cây; Lông vũ chính phía ngoài cùng mang màu xanh; Phía bên trong gần đuôi có lông màu xanh; Mống mắt màu vàng; Chân móng vuốt màu đen.
Loài vẹt này được nuôi phổ biến ở miền Nam, còn tại miền Bắc hiện khá hiếm và có rất ít các cơ sở nhập về bán chúng. Để có thể được những chú vẹt Nam Mỹ thuần chủng, thì các đại gia đã không tiếc thời gian, công sức và tiền của để tìm kiếm, thậm chí phải ra tận nước ngoài để tìm mua về làm vật nuôi cưng trong nhà.

Vẹt Nam Mỹ-blue and gold macaw

Vẹt Nam Mỹ-blue and gold macaw

 
Hiện nay, tại Hà Nội số lượng những người được sở hữu loại vẹt xinh đẹp Nam Mỹ này rất ít bởi sự quý hiếm và sự đắt đỏ của chúng. Ngoài ra, đồ ăn của nó còn rất sang chảnh như các loại quả xoài, nho, na, nhãn và hạt hướng dương,… nên cũng gây tốn kém khi nuôi.
Vườn Chim Việt, địa chỉ bán vẹt Nam Mỹ uy tín và chất lượng
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một chú vẹt Nam Mỹ về nuôi để thỏa mãn sự đam mê và yêu thích với loài vẹt xinh đẹp này thì hãy liên hệ với Vườn Chim Việt. Đây là một trong những cơ sở hiếm hoi tại miền Bắc nước ta có cung cấp dòng vẹt Nam Mỹ quý hiếm và siêu đắt đỏ.
Đến với trang trại chăn nuôi chim gà quý hiếm của Vườn Chim Việt, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của như giá thành. Ngoài ra, Vườn Chim Việt còn có chính sách hỗ trợ rủi ro cao nhất cho khách hàng khi mua chim gà quý hiếm tại đây.
 
Địa chỉ liên hệ của Vườn Chim Việt:
Cơ sở 2:          Tại Khu Sinh Thái thuộc xã Đông Mỹ, huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội.
Điện thoại:        09427.12345-0977.774.677
Website:           http://vuonchimviet.vn
Emai:               [email protected]