1B-Xã Đông Mỹ-Thanh Trì-Hà Nội
Hotline : 0977774677 - 0942712345

Tin tức

Công ty xuất nhập khẩu động vật

Vườn chim Việt cung cấp động vật nhập khẩu uy tín, giá cạnh tranh.
Vườn Chim Việt là trang trại gây nuôi động vật nhập khẩu chim gà cảnh, thú cưng với quy mô lớn nhất tại nước ta. Vì vậy, nếu quý khách có nhu cầu chọn mua các loại chim gà cảnh, thú cưng trưởng thành hoặc con giống chất lượng cao thì hãy liên hệ với Vườn Chim Việt để được hưởng chính sách ưu đãi và giá thành tốt nhất.
Mua động vật nhập khẩu chim gà cảnh, thú cưng ở đâu uy tín, chất lượng?
Ngày nay, thú chơi chim gà cảnh ,thú cưng độc lạ đang ngày càng phát triển. Đặc biệt là những người có điều kiện về tài chính đã không tiếc tiền để săn lùng và tìm mua được cho mình con vật yêu thích để về nuôi cảnh hoặc biếu tặng.
Bên cạnh đó, xu hướng nuôi thú cưng cũng được những người trẻ nhiệt tình hưởng ứng giống như một trào lưu mới trong xã hội bởi những lợi ích mà thú cưng mang lại. Ngoài ra, với sự phát triển của ngành dịch vụ du lịch nhà vườn, du lịch sinh thái, các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực này cũng thường xuyên tìm mua những động vật nhập khẩu đẹp để về trưng cảnh phục vụ nhu cầu của khách thăm quan.
Năm bắt được nhu cầu của thị trường, với thâm niên nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực gây nuôi chim gà cảnh, thú cưng Vườn Chim Việt đã tăng cường hợp tác với các đối tác tại nhiều nước trên thế giới để nhập khẩu những loài động vật đẹp thích hợp để nuôi cảnh. Động vật nhập khẩu tại Vườn Chim Việt luôn đảm bảo yêu cầu về tiêu chuẩn chất lượng và được cấp phép gây nuôi theo đúng quy định của nhà nước.

Các loài động vật nhập khẩu đang được bán chạy tại Vườn Chim Việt
Tại Vườn Chim Việt hiện đang gây nuôi và phân phối các loài chim gà cảnh, thú cưng được nhập khẩu từ các nơi uy tín trên thế giới. Các loài lộng vật nhập khẩu tiêu biểu và đang được phân phối tại Vườn Chim Việt như:
Các Loại Gia Cầm-Thủy Cầm:
Thiên nga trắng
 Thiên nga đen
 Vịt uyên ương
Vịt 3 khoang
 Vịt vàng Tadorana

Hồng Hạc

Sếu

Các Loại Chim Công

Các Loại Gà Cảnh
Các Loại Thú Cưng

Ngựa Vằn

Lạc Đà Alpaca

Ngựa Lùn Pony

Chuột túi xám

Chuột Túi Trắng

Lạc Đà Lamas

Lạc Đà Sa Mạc

Hươu Cao Cổ

Chuột Lang

Rùa Khổng Lồ Sulcata
 
.v.v. Và còn rất nhiều các loại chim gà cảnh,thú cưng khác mà trang trại đang có.
Mua động vật nhập khẩu là chim gà cảnh, thú cưng tại Vườn Chim Việt, quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành bởi chúng tôi còn cung cấp chính sách hỗ trợ rủi ro sau bán hàng. Bên cạnh đó, nếu quý khách có nhu cầu tìm hiểu về kỹ thuật chăn nuôi và làm chuồng trại sẽ được các chuyên gia của chúng tôi hướng dẫn nhiệt tình để công tác chăn nuôi đạt hiệu quả cao nhất.
Địa chỉ liên hệ Vườn Chim Việt
Cơ sở :     Thôn 1B - Xã Đông Mỹ -Thanh Trì - Hà Nội
Mobile :     0977774677 hoặc  0942712345
Website:   http://vuonchimviet.com/
Email:       [email protected]