1B-Xã Đông Mỹ-Thanh Trì-Hà Nội
Hotline : 0977774677 - 0942712345

Tin tức

Mách bạn kinh nghiệm nuôi gà Quý phi thương phẩm

Mách bạn kinh nghiệm nuôi gà Quý phi thương phẩm
Gà Quý phi có nguồn gốc từ Anh quốc, chúng được du nhập vào Việt Nam và phát triển nhanh chóng bởi chúng được nuôi làm chim cảnh và có giá trị về mặt thương phẩm. Sau đây, Vườn Chim Việt sẽ chia sẻ đến bạn kinh nghiệm nuôi gà Quý phi thương phẩm cho giá trị kinh tế cao.

Cách chọn gà quý phi giống
Trước tiên để việc nuôi gà Quy phi thương phẩm cho giá trị kinh tế cao thì bạn cần tìm đến các cơ sở chăn nuôi có uy tín và càng ở gần càng tốt để đảm bảo giống gà chất lượng và việc vận chuyển được dễ dàng. Với những người mới vào nghề thì nên mua gà giống trên 2 tuần tuổi thì tỉ lệ sống sẽ cao hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý chọn con giống phải khỏe mạnh, đi lại nhanh nhẹn, nhìn mắt sáng, lông óng mượt, không được hở rốn và quan sát kỹ để không có bất cứ di tật nào.

gà quý phi giống

Cách chuẩn bị chuồng trại

Người nuôi có thể lựa chọn một trong hai mô hình nuôi là bán tự nhiên hoặc là công nghiệp. Kích thước lồng để bạn tham khảo: 1m x 2m x 0.5m cho mật độ từ 10 đến 15 con/lồng. Chuồng nuôi gà Quý phi cần phải có mái che mưa nắng và chuồng phải đảm bảo khô ráo cũng như thoáng mát. Bạn cũng có thể sử dụng thêm rèm để che khi trời quá nắng.
Máng có kích thước thay đổi linh động và được làm bằng vật liệu dẻo, dài từ 8cm đến 10 cm/ con.  Ngoài ra cũng cần chuẩn bị đèn sưởi và chiếu sáng phòng khi trời rét.

Thức ăn của gà Quý phi

Gà Quý phi không cầu kỳ thức ăn nên rất dễ phối trộn. Thức ăn chủ yếu dùng cho gà là 30 đến 40% thành phần thóc. Bạn cũng có thể sử dụng thêm cám công nghiệp cùng với rau xanh băm nhỏ để cắt giảm chi phí và tăng chất lượng cho thịt.
Với gà dưới 20 tuần tuổi: Tỷ lệ thức ăn thích hợp là 30% cám con cò (loại C25, C26, C27) + 30% tấm gạo + 30% ngô nghiền + 10% rau củ băm nhỏ.
Với gà trên 20 tuần tuổi: Tỷ lệ thức ăn thích hợp là 30% cám con cò + 20% ngô nghiền + 40% cám gạo + 10% rau
Trên đây là công thức để bạn tham khảo. Ngoài ra, thành phần vitamin, khoáng chất cùng với các sạn sỏi nhỏ cũng sẽ là yếu tố không thể thiếu khi nuôi gà.
Địa chỉ cung cấp gà Quý phi đẹp, chất lượng và uy tín
Nếu bạn muốn tìm hiểu để nuôi giống gà Quý phi làm cảnh hay dùng làm thương phẩm thì hãy đến với thì hãy đến với cơ sở chăn nuôi Vườn Chim Việt. Đây là một trong những cơ sở tư nhân đầu tiên của nước ta được cấp phép nuôi các giống chim, gà quý hiếm (số cấp phép 147/CN-KL). Với chất lượng đảm bảo cùng giá cả cạnh tranh và chính sách hỗ trợ khi có rủi ro cho khách hàng tốt nhất, chúng tôi chắc chắn sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu về chim gà của bạn.
Ngoài ra, đến với Vườn Chim Việt, bạn sẽ được thăm quan tìm hiểu và chia sẻ nhiều kinh nghiệm quý báu trong việc chăn nuôi gà Quý phi cũng như nhiều loại chim gà khác.
Địa chỉ liên hệ của Vườn Chim Việt:
Cơ sở 2:          Tại Khu Sinh Thái thuộc xã Đông Mỹ, huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội.
Điện thoại:      0977.774.677 hoặc  09427.12345
Website:          http://vuonchimviet.vn
Emai:              [email protected]