1B-Xã Đông Mỹ-Thanh Trì-Hà Nội
Hotline : 0977774677 - 0942712345

Tin tức

Ngỗng lông xoăn -Sebastopol Goose

Ngỗng lông xoăn có tên khoa học là Sebastopol Goose, đây là một giống ngỗng nhà và có nguồn gốc xuất xứ từ châu Âu. Chúng sở hữu bộ lông xoăn màu trắng tinh khiết nên mang đến vẻ đẹp rất lạ mắt. Hiện nay, ngỗng lông xoăn thường được nuôi để làm cảnh. Hãy cùng Vườn Chim Việt tìm hiểu chi tiết hơn về giống ngỗng độc lạ này.

Đặc điểm của ngỗng lông xoăn (Sebastopol Goose)

Sebastopol Goose là loài ngỗng có kích thước trung bình sở hữu bộ lông xoăn dài và trắng tinh. Chúng rất dễ nhận biết bởi bộ lông đặc biệt này. Phần đầu và cổ có lông rất mịn và mềm mại, đôi khi có pha thêm màu nâu xám. Mắt màu xanh xám. Mỏ và chân mang màu hồng nhạt. Toàn bộ phần thân là bộ lông màu trắng và xoăn mang đến vẻ đẹp rất lạ mắt. Ngỗng lông xoăn Sebastopol Goose sau khi thuần hóa thì không còn khả năng bay bởi bộ lông cong này và chúng thường gặp khó khăn khi đã rời khỏi mặt đất.


Ngỗng Lông Xoăn Trưởng Thành

Chúng chỉ có 1 màu trắng duy nhất

Trọng lượng trung bình của loài ngỗng lông xoăn Sebastopol Goose khi trưởng thành là khoảng từ 4,5kg cho đến 6kg. Với vẻ đẹp rất hấp dẫn nên chúng thường được nuôi làm cảnh.

Ngỗng lông xoăn Sebastopol Goose có đẹp và tính cách hiền lành nên rất thích hợp nuôi làm  cảnh. Vấn đề chăm sóc chúng cũng không quá khó khăn, tuy nhiên đòi hỏi cần phải có sự quan tâm đặc biệt để chúng luôn khỏe mạnh và cho vẻ đẹp nhất. Khi nuôi ngỗng lông xoăn Sebastopol Goose, bạn cần chú ý cung cấp đủ nước và giữ cho chúng được sạch sẽ. Bởi bộ lông màu trắng tinh của ngỗng rất dễ bị bám bẩn. Chúng thường phát triển tốt ở những vùng có khí hậu lạnh. Tuy nhiên, chúng vẫn thích nghi được trong điều kiện khí hậu nóng ẩm như ở nước ta. Trung bình một con ngỗng có thể sinh sản được từ 25 đến 35 quả trứng mỗi năm. 

Giống ngỗng lông xoăn Sebastopol Goose cũng được nuôi với mục đích làm thương phẩm. Thịt chúng rất ngon và cho giá trị dinh dưỡng cao.

Vườn Chim Việt, địa chỉ cung cấp ngỗng lông xoăn Sebastopol Goose đẹp và chất lượng

Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua giống ngỗng lông xoăn Sebastopol Goose để về nuôi làm cảnh hãy liên hệ với Vườn Chim Việt. Mua ngỗng lông xoăn tại Vườn Chim Việt bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả bởi đây là trang trại chuyên cung cấp các loại chim gà quý hiếm đầu tiên và lớn nhất tại nước ta.

Địa chỉ liên hệ Vườn Chim Việt

Cơ sở 2:    Thôn 1B- Xã Đông Mỹ - Thanh Trì - Hà Nội
Mobile :     0977774677 hoặc  0942712345 Hoặc 0948833556
Website:    
http://vuonchimviet.vn/
Email:         [email protected]