1B-Xã Đông Mỹ-Thanh Trì-Hà Nội
Hotline : 0977774677 - 0942712345

Tin tức

Kinh nghiệm ấp nở trứng chim công

Kinh nghiệm ấp nở trứng chim công
Chim công là loài có giá trị về kinh tế nên hiện nay rất nhiều hộ kinh doanh nhỏ lẻ đang chuyển hướng sang chăn nuôi loài gia cầm này. Tuy nhiên, để có thể ấp nở thành công trứng của chim công là điều không đơn giản. Dưới đây, Vườn Chim Việt chia sẻ đến bạn kinh nghiệm ấp nở trứng chim công cho tỷ lệ thành công cao.
Kinh nghiệm ấp nở trứng chim công
Chim công sau thời gian nuôi khoảng 2 năm là đạt đến độ tuổi chim trưởng thành. Lúc này chim bắt đầu bước vào giai đoạn sinh sản. Thông thường công mái bắt đầu đẻ trứng vào tháng 3 cho đến tháng 6 trong năm. Số trứng công đẻ ra bình quân như sau:
Với chim công Ấn Độ (khoảng 25 đến 35 trứng/năm).
Thời gian để ấp nở trứng trung bình từ khoảng 26 đến 27 ngày .
Có 3 cách để ấp nở trứng chim công cơ bản:
+ Ấp nở tự nhiên, tức là để chim mái tự ấp trứng (phương pháp này cho tỉ lệ thành công từ 40 đến 50 %).
+ Dùng chim hay vật nuôi khác để ấp như gà mái, ngỗng, ngan,…. (phương pháp này cho tỉ lệ thành công từ 50 đến 60 %).
+ Phương pháp sử dụng máy ấp:
Ngày nay công nghệ phát triển, không chỉ dùng máy để ấp trứng gà, trứng vịt, người ta còn dùng máy để ấp trứng chim công hay nhiều loại trứng khác. Phương pháp này cho tỷ lệ thành công cao nhất hiện nay. Nếu trứng đảm bảo được yêu cầu về chất lượng và việc thực hiện ấp máy theo đúng quy trình hướng dẫn thì tỷ lệ thành công đạt được lên tới 85 %.
Vườn Chim Việt, địa chỉ bán chim công giống và máy ấp nở chất lượng cao
Nếu bạn đang quan tâm đến loài chim công xinh đẹp này để chăn nuôi làm kinh tế thì hãy liên hệ với Vườn Chim Việt. Tại đây, chúng tôi đang nhân giống với số lượng nhiều loài chim này. Đặc biệt chúng tôi còn cung cấp thêm máy ấp trứng nếu bạn có nhu cầu mua để làm trang trại.
Trang trại của Vườn Chim Việt  là cơ sở cung cấp các con giống chim gà quý hiếm thuộc hàng đầu Việt Nam với tiêu chuẩn chất lượng đảm bảo và giá thành cạnh tranh cùng các chính sách hỗ trợ rủi ro cao nhất dành cho khách hàng. Bên cạnh đó, máy ấp trứng của chúng tôi với sự đa dạng về chủng loại, chất lượng tốt và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, sẽ là công cụ hỗ trợ tốt nhất cho bạn trong việc ấp nở thành công trứng chim công, mang lại hiệu quả kinh tế cao.
Đến với Vườn Chim Việt, bạn không chỉ chọn được những con giống chất lượng nhất mà còn được các chuyên gia trong lĩnh vực chăn nuôi gia cầm quý hiếm chia sẻ nhiều kinh nghiệm quý báu để công việc này trở nên đơn giản hơn.
Quý khách có thể truy cập website để được biết thêm chi tiết:
Cơ sở 1:          Xã Nhân Thịnh - Huyện Lý Nhân - Tỉnh Hà Nam
Cơ sở 2:          Thôn 1B- Xã Đông Mỹ-Thanh Trì- Hà Nội
Liên hệ mua hàng :
Tại Hà Nội :    Thôn 1B-Xã Đông Mỹ-Thanh Trì -Hà Nội
Mobile :          0977774677 hoặc  0942712345
Website:http://vuonchimviet.vn
Emai:[email protected]