1B-Xã Đông Mỹ-Thanh Trì-Hà Nội
Hotline : 0977774677 - 0942712345

Tin tức

Cách chọn thức ăn cho chim trĩ

Khi nhu cầu về chim trĩ ngày càng tăng thì các cơ sở nuôi chim trĩ cũng đua nhau mọc lên và lan rộng ra khắp mọi nơi. Ngoài việc cung cấp cho thị trường thì nguồn cung cấp thức ăn cho chim cũng là một vấn đề được quan tâm. Do chim trĩ có cách ăn khá giống với gà cho nên nguồn thức ăn cần thiết cho chim cũng rất phong phú, đa dạng.

Cách chọn thức ăn cho chim trĩ
Vào mỗi giai đoạn phát triển khác nhau thì thành phần thức ăn cung cấp cho chim trĩ cũng có thay đổi với cách kết hợp và liều lượng khác nhau. Như đã biết chim trĩ là một loài chim có đặc tính hoang dã nên chim có sức đề kháng tốt, có khả năng chống chịu nhiều loại bệnh tật khá cao, thành phần thức ăn đơn giản và không cầu kỳ, có thể được lấy trực tiếp từ thiên nhiên…nên việc chăn nuôi chim trĩ cũng có phần không phức tạp. Tuy nhiên, cũng cần cẩn trọng trong khâu lựa chọn thức ăn nhằm đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng, để có được những con chim khỏe mạnh.

Các loại thức ăn dành cho chim trĩ: Nói chung chim trĩ không hề kén thức ăn, chúng chủ yếu ăn ngô, thóc, cám, thóc gạo. Ngoài ra, có thể kết hợp cho chim ăn thêm các loại rau xanh như muống, bèo tây, hay thân cây chuối băm nhỏ…. Chú ý các loại thức ăn không nên cho chim trĩ ăn như là tôm, cua, cá và các thức ăn lạ vì chim rất dễ bị tiêu chảy. Thời gian chim ăn là 3 lần/ngày. Việc chọn những thức ăn phải tiến hành rất cẩn thận, an toàn và tuyệt đối tránh sử dụng các loại thức ăn có chứa chất độc hại như là thuốc trừ sâu, có chứa chất bảo quản, hay là cám tăng trọng, hoặc các chất kích thích cho quá trình phát triển của chim. Máng để thức ăn dành cho chim trĩ cần phải có thêm sỏi để cho chim có thể đào bới. Bên cạnh đó,nước dùng cho chim uống phải là nước sạch.

Mua chim trĩ ở đâu rẻ, đẹp và chất lượng?
Vườn Chim Việt là một trang trại đầu tiên của nước ta được cấp giấy phép (số 147/CN–KL) cho việc chuyên gây nuôi các loại chim và gà quý hiếm. Trang trại của Vườn Chim Việt  là cơ sở cung cấp các con giống chim gà quý hiếm thuộc hàng đầu Việt Nam với tiêu chuẩn chất lượng đảm bảo và giá thành cạnh tranh cùng các chính sách hỗ trợ rủi ro cao nhất dành cho khách hàng.
Toàn bộ chim trĩ giống được nuôi tại Vườn Chim Việt đã có sự chọn lọc từ các cá thể tốt nhất. Vì vậy, khách hàng khi mua chim trĩ giống tại đây sẽ lựa chọn được những con giống chất lượng nhất và khỏe mạnh nhất.
Quý khách có thể truy cập website để được biết thêm chi tiết:
Cơ sở 1:          Xã Nhân Thịnh - Huyện Lý Nhân - Tỉnh Hà Nam
Cơ sở 2:          Thôn 1B - Xã Đông Mỹ - Thanh Trì - Hà Nội
Liên hệ mua hàng :
Tại Hà Nội :    Thôn 1B - Xã Đông Mỹ - Thanh Trì - Hà Nội
Mobile :          0977774677 hoặc  0942712345 Hoặc 0948833556
Website: http://vuonchimviet.com
Emai: [email protected]