1B-Xã Đông Mỹ-Thanh Trì-Hà Nội
Hotline : 0977774677 - 0942712345

Tin tức

Phòng Và Chữa Trị Các Bệnh Thường Gặp Ở Chim Công

Chim công xuất xứ trong tự nhiên đã được thuần hóa trong hàng ngàn năm. Trong những hoàn cảnh thích hợp, chúng sẽ phát triển. Nhưng, giống như bất cứ loài chim nào trong đàn chim của bạn, đôi khi chúng có thể bị bệnh. Bài viết này giúp bạn biết được các loại bệnh thường gặp ở chim công, cách phòng ngừa cũng như chữa trị – là chìa khóa để giữ cho chim công khỏe mạnh.

I:Ngoại ký sinh trùng
Mặc dù không có bệnh về mặt kỹ thuật, ký sinh trùng như chí và ve có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ chim công, thậm chí gây tử vong nếu không được điều trị. Ví dụ, những con kí sinh trùng ăn vào máu của chim công và có thể gây thiếu máu, giảm cân và suy giảm miễn dịch. Nếu con công của bạn có chí hoặc ve, bạn có thể chữa trị chúng bằng một loại thuốc trừ sâu gia cầm được chấp thuận. Đảm bảo đọc hướng dẫn về liều lượng và thời gian điều trị. 
II:Bệnh hô hấp Chim công
có thể bị các bệnh về đường hô hấp như bệnh Newcastle hoặc thủy đậu phát triển nhanh chóng và không thể điều trị được khi bệnh này đã được biết đến. Các bệnh về đường hô hấp khác xuất hiện như mắt sưng hoặc xoang. Tác dụng của các bệnh này có thể được hỗ trợ bằng kháng sinh, nhưng chúng có thể không bao giờ hết đi. Giữ vệ sinh chuồng chim của bạn và giữ chúng khỏi những con chim bệnh là những biện pháp bảo vệ chống lại bệnh hô hấp
III:Nhiễm giun
Giống như nhiều loại gia cầm, chim công rất dễ nhiễm giun. Dấu hiệu đầu tiên của giun có thể là giảm cân, ngủ gật và xù lông. Nói chung, những con chim sẽ nhiễm giun khi tìm kiếm thức bên ngoài chuồng trại. Bởi vì chim công của bạn không được sự giam cầm tốt, có thể chắc chắn rằng con công của bạn sẽ chịu sự xâm nhập của giun vào một lúc nào đó. Sử dụng máy làm thịt gia cầm được chấp thuận sẽ làm sáng tỏ tình hình khi nó xảy ra. 
IV:Nhiễm trùng ở chim công non
Chim công non đang bị nhiễm trùng có tên gọi là coccidiosis, có thể gây tử vong nhanh chóng do các triệu chứng xuất hiện. Đờ đẫn, rụng lông và tiêu chảy đẫm máu thường là triệu chứng đầu tiên bạn có thể nhận thấy. Thức ăn cho chim con có chứa dược phẩm sẽ chứa một lượng nhỏ thuốc để ngăn ngừa bệnh nhiễm trùng nhưng không ngăn ngừa nó hoàn toàn. Giữ cho chuồng trại, chỗ ngủ khô và sạch như một biện pháp phòng ngừa. 
Cơ sở 1 : Xã Nhân Thịnh _ Huyện Lý Nhân – Tỉnh Hà Nam
Cơ sở 2:Thôn 1B- Xã Đông Mỹ-Thanh Trì- Hà Nội
Liên hệ mua hàng :
Tại Hà Nội : Thôn 1B-Xã Đông Mỹ-Thanh Trì -Hà Nội
Mobile : 0977774677 hoặc  0942712345 Hoặc 0948833556
Website : 
http://vuonchimviet.vn  
Emai :    :[email protected]