1B-Xã Đông Mỹ-Thanh Trì-Hà Nội
Hotline : 0977774677 - 0942712345

Tin tức

Vịt Uyên Ương

Với thú chơi chim cảnh và các loại chim quý hiếm ,Vịt Uyên Ương là một loại không thể bỏ qua.Trang trại Vườn Chim Việt xin giới thiệu đến quý khách hàng loại vịt nay.
Vịt uyên ương không chỉ được biết đến là 1 trong 10 loài vật đẹp nhất hành tinh mà còn là biểu tượng cho tình yêu chung thủy, bền vững
Vịt Uyên Ương là một loài vịt đậu cây. Người Việt Nam và người Trung Quốc đều gọi loài này là uyên ương  thường xuyên được thể hiện trong nghệ thuật phương Đông và nó được coi là biểu tượng của hạnh phúc và chung thủy.Rất nhiều gia đình có điều kiện rất thích thú và đang săn tìm cầu mua loại chim này.

 
giống vịt uyên ương
Vịt Ương Ương
vịt uyên ương
Vịt Uyên Ương

Vịt Uyên Ương Bố Mẹ Tại VCV
địa chỉ bán vịt uyên ương
Vịt Uyên Ương Đang Thay Lông
bán vịt uyên ương
Vịt Bố Mẹ

 
Uyên ương có kích thước trung bình, chiều dài 41 - 49cm, sải cánh 65 - 75 cm, có quan hệ họ hàng với vịt Carolina ở bắc Mỹ. Uyên ương trống (còn gọi là uyên) có bộ lông sặc sỡ khó nhầm lẫn, mỏ đỏ, vệt lông hình lưỡi liềm lớn màu trắng phía trên mắt, mặt đỏ có… ria mép. Uyên ương mái (còn gọi là ương) có vành khuyên màu trắng quanh mắt và sọc chạy ngược về phía sau.
Trong tự nhiên, uyên ương sinh sản tại các khu vực nhiều cây cối gần ao, hồ nước nông, đầm lầy. Con trống tạm thời rời bỏ con mái trong thời gian ấp trứng và quay lại khi trứng đã nở để bảo vệ “vợ” và con. Uyên ương khá dễ nuôi cũng như dễ sinh đẻ và được coi là biểu tượng của hạnh phúc, sự chung thủy trong hôn nhân.
Uyên ương kiếm ăn bằng cách bơi lội hay đi lại trên mặt đất. Chúng chủ yếu ăn các loại rau cỏ và hạt, đặc biệt là quả sồi. Chúng đi kiếm ăn lúc chạng vạng hay rạng đông, còn ban ngày thì đậu trên cây hay ở dưới mặt đất để nghỉ ngơi.
Chúng có thể tạo thành các bầy nhỏ trong mùa đông, nhưng ít khi thấy chúng tụ tập cùng các loài vịt khác

 

Cơ sở 1 : Xã Nhân Thịnh _ Huyện Lý Nhân – Tỉnh Hà Nam
Cơ sở 2:Thôn 1B- Xã Đông Mỹ-Thanh Trì- Hà Nội
Liên hệ mua hàng :
Tại Hà Nội : Thôn 1B-Xã Đông Mỹ-Thanh Trì -Hà Nội
Mobile : 0977774677 hoặc  0942712345
Website : 
http://vuonchimviet.vn  
Emai :    :[email protected]