1B-Xã Đông Mỹ-Thanh Trì-Hà Nội
Hotline : 0977774677 - 0942712345

Tin tức

Vẹt Nam Mỹ Blue and Gold Macaws

Blue And Gold Macaws
Tên thường gọi: Blue and Gold Macaws
Tên khoa học: Ara ararauna.
Xuất xứ: Đầm lầy và rừng khu vực Nam Mỹ.
Kích thước: Blue and Gold Macaws là các loài chim lớn, và có thể đạt đến độ dài lên đến 84cm từ mỏ đến cuối đuôi.
Tuổi thọ trung bình: Hơn 60 năm.

Blue and Gold khá hiền và được xem là một trong những loài vẹt Nam Mỹ có kích cỡ lớn nhưng tính cách lại rất dễ thương. Vẹt Blue and Gold là bạn đồng hành rất tốt với chủ của nó, tuy nhiên vẹt cũng khá quảng giao và thân thiện với người khác cũng như các loài chim khác nếu được cho tiếp xúc và tương tác nhiều.
Tính cách : Blue and Gold khá thông minh và hòa đồng tuy nhiên có khả năng phát âm rất lớn nên đây là loài vật khá ồn ào.
Blue and Gold Macaws
 Blue and Gold Macaws
vẹt nam mỹ

Vẹt Nam Mỹ Đang Được Nuôi Sinh Sản Tại VCV
Màu sắc : Trán màu xanh lá cây. gáy, lưng, đuôi và cánh bao phủ một màu xanh ngọc.Ngực, bụng và dưới của cánh là một màu vàng vàng tươi sáng. Mỏ màu đen lớn, phần da trắng xung quanh mắt và mặt . Có các viền lông đen nhỏ trên mặt.
Thức ăn: Blue and Gold Macaws cần một chế độ ăn uống đa dạng bao gồm nhiều loại thực phẩm tươi , trái cây, hoa quả. Đồng thời cần bổ sung thêm thức ăn công nghiệp nhiều chất xơ.
Đặc tính : Blue and Gold Macaws là các loài vẹt thích hoạt động, nói khá tốt, nó yêu thích leo trèo. Những người nuôi cần cấp tối thiểu 2-3 giờ thời gian chơi bên ngoài mỗi ngày. Mỏ rất cứng nên lựa những loại đồ chơi có độ bền cao.
 
Tại Hà Nội : Thôn 1B-Xã Đông Mỹ-Thanh Trì -Hà Nội
Mobile : 0977774677 hoặc  0942712345
Website : 
http://vuonchimviet.vn  
               : 
http://vuonchimviet.com
Emai :      [email protected]